Tin tức

3 cách mặc đầm công sở cho tuổi trung niên bạn nên biết

16.12.2016
Khi chị em bắt đầu bước vào tuổi 40, sự nhiệt tình trong phong cách ăn mặc, màu sắc của trang phục, cách trang điểm… bắt đầu giảm dần. Đơn giản chỉ vì sự tự ti bởi thân hình đã không còn đẹp như trước nữa. Shop đầm trung niên sang trọng Apalife xin mang lại một vài mẹo tuyệt vời mặc đầm công sở cho tuổi trung niên cho những quý cô tuổi trung niên.


Nhiều chị em phụ nữ buông thả bản thân trong những bộ trang phục xuề xòa bởi vì họ nghĩ thời trang chỉ dành cho giới trẻ và họ không thể nào giữ lại được vẻ quyến rũ với thân hình xồ xề. Mặc dù vậy thời trang không phải là dành cho người khác, thời trang chính là để cho bạn thật hạnh phúc và quyến rũ trong mắt bạn đời của mình.

1. Cách chọn màu sắc đầm công sở cho tuổi trung niên


Bí quyết quan trọng để chọn màu sắc đầm công sở cho tuổi trung niên sang trọng là màu sắc đó phải phù hợp với bạn và đặc biệt bạn cũng phải yêu thích chúng. Bạn có thể mặc bất cứ màu sắc yêu thích nào nhưng đồng thời chúng cũng phải làm bạn thật thoải mái khi mặc. Những sắc màu hồng, đào, ánh sáng màu xanh, tím, nâu, màu be, hay màu cam, màu xám, kaki… đều là màu sắc tuyệt vời cho trang phục đầm công sở cho tuổi trung niên. 


Dù là tuổi trung niên tuy nhiên nếu bạn muốn trở nên sang trọng thì đừng giới hạn bản thân mình trong những gam màu tối mặc định. Tuy nhiên khi bạn muốn che giấu đi vòng eo thừa mỡ thì hãy chọn các màu sậm như màu đen, nâu đậm, sô cô la, kaki, màu xám cho vùng bụng. Hãy chắc chắn rằng màu sắc trang phục đầm trung niên phù hợp với màu da và giúp tôn lên nét đẹp cho bạn. Khi không biết nên chọn lựa đầm công sở cho tuổi trung niên màu gì thì đen và trắng là kết hợp an toàn nhất cho bạn.

2. Chọn phong cách thời trang đầm công sở cho tuổi trung niên riêng của bạn


Khi bạn đã bước qua 40, bạn hiểu rõ tất cả những gì thích hợp với mình. Bạn có thể tiếp tục giữ phong cách thời trang đó nhưng đồng thời đừng bỏ rơi những xu hướng thời trang đầm công sở cho tuổi trung niên mới nhất. Sau khi đã quyết định những màu sắc phù hợp mà bạn yêu thích, các chị em cần tìm ra phong cách thời trang thoải mái của riêng mình..

3. Phụ kiện là bạn đồng hành tốt nhất khi đi cùng với đầm công sở cho tuổi trung niên



Sử dụng những phụ kiện cho đầm công sở cho tuổi trung niên sang trọng để tăng thêm được sự quý phái cho trang phục. Đó có thể là chiếc túi xách, mũ, đồ trang sức, giày dép, hay phụ kiện tóc… với thông tin cập nhật mới nhất. Bạn có thể sử dụng chiếc ví da, túi xách vải… miễn là phù hợp với xu hướng trang phục đang mặc. 
Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống với nét duyên dáng và mặn mà của bạn với những chiếc đầm công sở cho tuổi trung niên. Tuổi tác sẽ không còn quan trọng nữa khi bạn không chú ý đến nó!

Bài viết liên quan