Tin tức

3 điều tuyệt đối tránh khi chọn đầm đẹp dự tiệc trung niên

16.12.2016
Nếu biết cách diện những bộ thời trang đầm đẹp dự tiệc trung niên, bạn vẫn có thể giữ được những nét quyến rũ của riêng mình đấy. Cộng thêm sự chín chắn của những phụ nữ từng trải, không 1 cô gái trẻ nào có thể có được sự cuốn hút như chính bạn.


Khi cuộc sống đã đi vào ổn định thì bạn hoảng hốt nhận ra mình đã bước vào lứa tuổi trung niên lúc nào không hay biết. Một cơ thể thon gọn ngày nào đã biết đi đâu mất, thay vào đó là những ngấn mỡ xấu xi và sự xồ xề của những “bà cô” trung niên. 
Bạn hãy bỏ túi những bí kíp sau đây để không trở nên luộm thuộm trong mắt người đối diện nhé

1.Màu sắc của đầm đẹp dự tiệc trung niên



Những tone màu trầm ấm ví dụ như màu ghi, nâu, đen, xanh đậm, tím… thường là những sự lựa chọn an toàn cho các quý cô độ tuổi trung niên nay. Sự gồ ghề của những ngấn mỡ sẽ biến mất sau lớp vải màu tối, giúp chị em che được những khuyết điểm không đáng có này.  


Tone màu nóng thường kích thích được thị giác của người đối diện chính vì thế thông thường chúng sẽ khiến chị em trông nặng nề hơn. Tuy nhiên với các quý cô có làn da rám nắng thì các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đầm trung niên gam màu nổi cho mình ví dụ như đỏ đô, xanh cô ban, trắng tinh khôi…
Nhưng phải tuyệt đối tránh những bộ trang phục lòe loẹt quá nhiều màu sắc hoặc có nhiều sọc ngang nơi thân áo. Chúng sẽ làm thân hình của bạn càng thêm khổng lồ hơn đấy. 

2.Chất liệu vải của đầm đẹp dự tiệc trung niên

Chị ẹm nên hạn chế tối đa những chiếc đầm đẹp dự tiệc trung niên có chất liệu bóng như phi, linen hoặc họa tiết dập nhún bởi vì chúng sẽ phá hỏng kết cấu 1 bộ trang phục cho người mập. Những chất liệu vải thun lỏng lẻo cũng không được đưa vào tủ áo vì các ngấn mỡ sẽ trở nên lộ rõ và bạn trông rát nhếch nhác. 


Những bộ đầm váy với chất liệu vải dày ví dụ như thấm hút mồ hôi tốt sẽ là chọn lựa tuyệt vời cho những qúy cô tuổi 40 không may có thân hình đẫy đà và tròn trịa.  

3.Kiểu dáng của đầm đẹp dự tiệc trung niên

Những chiếc đầm kiểu cổ phồng hay cổ lọ sẽ làm phần thân trên của bạn trông nở nang ra. Đầm váy với các chiếc đệm mút cũng cần phải được loại bỏ bởi vì chúng tạo sự nặng nề và bí khí gây ra khó chịu cho các nàng. 


Những chiếc váy thời trang với đường cắt đơn giản tuy nhiên nó vô cùng tinh xảo sẽ là bạn đồng hành tuyệt diệu nhất cho những quý cô. Những mẫu đầm đẹp dự tiệc trung niên sẽ tung bay theo làn gió giúp bạn trông rất nhẹ nhàng và nữ tính, đồng thời chúng cũng đã che đi phần mỡ bụng thừa thãi


Tránh các bộ thời trang đầm đẹp dự tiệc trung niên quá cầu kì diêm dúa bởi vì bạn sẽ bị mất điểm trầm trọng khi phô ra bề ngang quá khổ. Những chiếc đầm vừa người sẽ giúp những quý cô thoải mái trong giao tiếp hay di chuyển tuy nhiên cũng không lo lắng đến những khuyết điểm bị lộ ra ngoài

Bài viết liên quan