Tin tức

3 kiểu đồ bộ đẹp nhất đang được chị em phát "cuồng" hè năm nay

16.12.2016
Nhờ mang đậm chất bay bổng, rực rỡ mà các mẫu trang phục họa tiết, quần kẻ caro hay những mẫu đồ bộ thể thao luôn là lựa chọn hoàn hảo cho hè 2016. Chính vì thế, không có gì tuyệt vời hơn khi chào một mùa hè mới với hàng loạt trang phục mặc nhà tràn đầy màu sắc lãng mạn và tươi tắn. Những họa tiết bắt mắt trên mỗi bộ đồ, sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và đáng yêu hơn. Ngoài ra, vẻ đẹp năng động, tươi vui của các mẫu đồ bộ mang phong cách thể thao sẽ làm cho bạn trở nên thú vị và nổi bật hơn. Nào hãy cùng apalife.com lựa chọn các mẫu đồ bộ đẹp nhất đang dẫn đầu xu thế, được chị em yêu thích nhất nhé!

Các mẫu đồ bộ đẹp nhất họa tiết mát dịu ngày hè
Không chỉ là nguồn cảm hứng bất tận trong thời trang hoạt tiết còn là sự lựa chọn mang đến cảm giác mát dịu trong những ngày hè oi ả. Các họa tiết nhí dễ thương cùng màu sắc tươi sáng  đã được thể hiện đầy sinh động trên chất liệu cotton, thấm hút mồ hôi tốt, sẽ “hớp hồn” mọi chị em phụ nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 

Bên cạnh họa tiết hoa khá quen thuộc thì họa tiết lạ mắt như hình khối, kết hợp cùng các chi tiết lạ mắt cũng được nhà thiết kế đưa vào mỗi trang phục. Tạo ra được nhiều nét mới lạ cho bộ đồ, đồng thời tăng nét cá tính cho người người. Và các mẫu đồ bộ mặc nhà này chắc chắn sẽ trở thành những items vô cùng hot trong mùa hè năm nay.

Các mẫu đồ bộ đẹp nhất quần kẻ caro
Vài năm trở lại đây, họa tiết kẻ caro luôn là một trong những xu hướng "hot-trend" trong rất nhiều loại trang phục khác nhau từ đồ công sở cho đến các mẫu trang phục mặc nhà. Nhờ vào ưu điểm bắt mắt, không bao giờ lỗi mốt, dễ phối đồ... đã khiến cho caro trở thành một trong những họa tiết chiếm được cảm tình của hầu hết chị em phụ nữ. Ngay cả trong những mẫu đồ bộ đẹp nhất đang được nhiều chị em yêu thích, caro vẫn chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình. Khi chỉ với một số chi tiết phối nhỏ được kết hợp một cách khéo léo trong tổng thể trang phục, đã biên cho bộ đồ trở nên lạ lẫm và mang đậm cá tính cho người mặc.

Các mẫu đồ bộ đẹp nhất mang phong cách thể thao

Có thể nói phong cách thể thao là một trong những phong cách dễ tính và dễ mặc đẹp nhất! Từ những cô nàng hơi mi nhon, cho đến các nàng cao "lênh khênh" ai ai cũng có thể khoác lên mình những mẫu đồ bộ đậm chất thể thao một cách thật đẹp mắt. Đối với những cô nàng có dáng người hơi đậm đà, mũm mĩm một chút thì phong cách sporty sẽ làm toát lên vẻ khỏe khoắn, năng động của chủ nhân thay vì tố cáo những nhược điểm trong vóc dáng. Đó cũng chính là nguyên nhân tại sao, đồ bộ mặc nhà thể thao lại được nhiều chị em ưa chuộng đến thế!

Bài viết liên quan