Tin tức

3 kiểu đồ bộ mặc ở nhà giúp tôn dáng sáng da ngày hè

16.12.2016
Mùa hè chính là thời điểm lý tưởng dành để thay đổi bản thân với những gam màu rực rỡ, sống động. Chính nhờ vào độ phong phú của những xu hướng màu sắc nổi bật dành cho thời trang mùa hè, từ những tone màu pastel dịu ngọt, nữ tính cho đến những khối màu sắc sặc sỡ trên vải áo in hoa hay những block màu neon thu hút, đã giúp cho các quý cô thêm nhiều lựa chọn trang phục mặc nhà hơn dành cho mùa hè của mình.

Và một trong những quy tắc lựa chọn màu sắc tuyệt vời vẫn thường được truyền tai nhau trong phái đẹp, đó chính là việc tìm kiếm màu sắc hài hòa với làn da, giúp da trở nên sáng hơn, khỏe hơn. Vậy hãy cùng apalife.com khám phá xem những kiểu đồ bộ mặc ở nhà nào giúp tôn da trong mùa hè rực rỡ này nhé.

Kiểu đồ bộ mặc ở nhà màu xanh

Màu xanh đang chiếm hữu toàn bộ “mặt trận” thời trang với tần suất xuất hiện chóng mặt. Từ những chiếc váy suông đơn giản cho đến những chiếc áo họa tiết màu nền có sắc xanh nổi bật hay những kiểu đồ bộ mặc ở nhà màu xanh đều là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn tìm kiếm một màu sắc tôn da cho hè này. Từ các mẫu đồ bộ màu xanh đơn giản, hay những mẫu trang phục phối kèm các gam màu khác, đều không làm tối làn da của bạn, ngược lại chúng đều giúp bạn nổi bật và bắt mắt hơn.

Các kiểu đồ bộ mặc ở nhà màu đỏ

Bạn sẽ không bao giờ tìm được màu sắc nào nổi bật hơn sắc đỏ. Chúng không chỉ gợi sự quyến rũ, đầy khiêu khích mà còn quá rực rỡ. Cũng chính vì sự rực rỡ này mà bất cứ lựa chọn nào liên quan đến sắc đỏ cũng khiến bạn trở nên nổi bật trong đám đông. Vì đỏ tươi chính là nữ hoàng màu sắc trong palette màu.

Kiểu đồ bộ mặc nhà màu pastel

Những gam màu pastel nhẹ nhàng sẽ cực kì phù hợp cho các nàng da ngăm, hay làm nổi bật làn da bạn. Tuy nhiên pastel cũng là một tone màu nịnh da, hợp với những cô nàng trắng ngần nữa. Tuy nhiên, không hoàn toàn tuyệt đối như màu đỏ tươi hay xanh cobalt, màu pastel đôi khi có thể phản tác dụng khiến những cô nàng sở hữu làn da sậm màu trở nên tối hơn, nhạt nhòa trong đám đông. Chính vì thế bạn hãy chọn cho mình những gam màu hồng phấn, xanh da trời sáng… để đạt được hiệu quả tối đa trong việc tôn lên làn da của các bạn.
 

 

Bài viết liên quan