Tin tức

3 mẫu thời trang đồ bộ mặc nhà dành cho các cô nàng mi nhon

16.12.2016
Trang phục góp phần không nhỏ làm nên phong cách và cá tính của mỗi người. Việc lựa chọn các bộ đồ phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn đẹp hơn và tự tin hơn dù là ở nhà hay khi đi xuống phố. Với người gầy, nếu không khéo léo, trang phục mùa hè luôn dễ dàng làm lộ những khuyết điểm cơ thể của bạn nhất. Chính vì thế, các mẫu thời trang đồ bộ mặc nhà dưới đây do apalife.com lựa chọn, sẽ giúp người mặc che được các khuyết điểm trên cơ thể, đồng thời giúp thân hình trở nên cân đối hơn.

1. Các mẫu thời trang đồ bộ mặc nhà sọc ngang

Họa tiết sọc ngang với lợi thế “đánh lừa” thị giác, khiến cho bạn trông đầy đặn hơn. Chính vì thế, chúng rất “thân thiện” với vóc dáng của người mảnh khảnh. Nên, các bạn gái mi nhon đừng ngần ngại, hãy chọn đồ bộ mặc nhà kẻ sọc ngang hay những chiếc váy đơn giản sọc ngang để dạo phố nhé!

2. Các mẫu thời trang đồ bộ mặc nhà nhiều họa tiết
Nếu những trang phục trơn màu, hay tối màu thường là lựa chọn số một dành cho người mập mạp. Thì với các chị em thiếu da thịt, hãy đánh lừa thị giác người khác bằng những trang phục ngập tràn màu sắc và họa tiết. Nhất là những họa tiết tạo đường nét sọc ngang hay kẻ caro to bản sẽ khiến người đối diện bị thuyết phục hoàn toàn.

3. Các mẫu thời trang đồ bộ mặc nhà có quần dài quá gối

Những mẫu quần có độ dài vừa phải sẽ che được đôi chân khẳng khiu mà bạn muốn giấu. Tuy nhiên, bạn chớ dại dột chọn dáng quần ôm quá sát, nếu như bạn không muốn thẳng đuột từ trên xuống dưới. Các mẫu đồ bộ mặc nhà suông hay ôm vừa phải sẽ giúp bạn đầy đặn và đẹp hơn rất nhiều.

Bài viết liên quan