Tin tức

Ấm áp tình mẹ con cùng đồ bộ dài tay đôi

16.12.2016
Sunfly vốn là một trong những thương hiệu sản xuất trang phục mặc nhà nổi tiếng nhất nhì ở Việt Nam. Với những lợi thế về chất lượng vải tốt, mẫu mã thiết kế đẹp, hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế, tôn vẻ quyến rũ của chị em, không khó hiểu tại sao các mẫu đồ bộ dài của Sunfly lại được đông đảo chị em phụ nữ ủng hộ đến như vậy.

Sự thoải mái, màu sắc nhẹ nhàng, lôi cuốn sẽ tạo cho bạn cảm giác thư thái và gần gũi hơn với các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, nhằm tôn vinh và gắn kết tình cảm yêu thương giữa Mẹ và Bé, Sunfly đã cho ra mắt rất nhiều BST đồ bộ dài tay, không chỉ tạo sự đồng điệu, hợp thời trang mà còn giúp kết nối sâu sắc tình cảm giữa hai mẹ con. 
Hãy cùng apalife.com điểm qua những đồ bộ dài tay thể hiện được tình mẫu tử ngọt ngào và sâu sắc nhé!


Nhằm thể hiện được nét đáng yêu, hồn nhiên của bé sự ngọt ngào, dịu dàng của mẹ, các màu sắc sử dụng đều là những gam màu tươi sáng. Các mẫu đồ bộ dài tay có phần cổ điển, cùng đường cắt cúp khéo léo trên bộ đồ của mẹ. Và những họa tiết vũ trụ bao la, trên áo của con, đã khơi gợi được nhiều liên tưởng về một thế giới rộng lớn chứa nhiều điều bí ẩn và lý thú trong mắt các bé.

Những mẫu đồ bộ dài tay đôi này đều có kiểu dáng suông, đơn giản nhưng "tông xoẹt tông"  vừa tạo sự đổng điệu vừa hợp thời trang giữa mẹ và con.


Với các điểm nhấn là những đường zic-zac ở cổ áo và viên áo, giúp cả bạn và cô công chúa nhỏ của mình luôn nổi bật, thoải mái cho một ngày vui chơi, dạo phố.


Do sản phẩm đồ bộ dài tay đều được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, trong một quy trình khép kín với kết cấu 92% sợi cotton và 8% sợi spandex. Không những giúp người mặc hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm, mà còn giúp các bé thoải mái vận động, đùa nghịch suốt cả ngày.


Sắc vàng trẻ trung được điểm xuyết bằng họa tiết vũ trụ một cách tinh tế giúp tổng thể thiết kế hài hòa, chẳng thể nào rời mắt.


Với phần chùm hông dáng rộng cùng gam màu bắt mắt cho con vẻ ngoài thật đáng yêu thoải mái. Trong khi mẹ lại vô cùng thanh lịch, trẻ trung với kiểu dáng bodyfit gợi cảm của những mẫu đồ bộ dài tay này.


Bên cạnh trào lưu họa tiết đang có mặt khắp mọi nơi, thì một thiết kế với phong cách tối giản nhưng lại đi kèm màu vàng rực rỡ, bắt mắt tạo dựng cho bạn cùng con gái yêu một vẻ ngoài tinh tế và sang trọng hơn.

Bài viết liên quan