Tin tức

Bạn đã biết cách chọn đầm công sở trung niên sang trọng?

16.12.2016
Khi bước vào tuổi 40 cũng đồng nghĩa với việc chị em đang bước vào độ tuổi “ bị thời trang bỏ quên”. Khi 20, bạn được những tạp chí thời trang hay cửa hàng quần áo liên tục đưa ra những xu hướng thời trang cũng như lời tư vấn về phong cách ăn mặc để trở nên duyên dáng. Tuy nhiên họ quên rằng các quý cô rồi cũng sẽ trưởng thành theo thời gian. Hãy cùng Apalife chọn đầm công sở trung niên sang trọng bạn nhé.


Làm vợ, làm mẹ và những dấu vết tuổi tác xuất hiện trên cơ thể và bạn khó có thể lựa chọn cho mình trang phục phù hợp trong thế giới thời trang cho những cô gái trẻ với thân hình mi nhon. Hiểu hơn ai hết những tâm trạng này của những quý cô, đầm công sở trung niên sang trọng xin chia sẻ những lời khuyên được góp nhặt từ một số chuyên gia thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Đầm công sở trung niên từ chất liệu thun


Bạn có thể mặc những chiếc đầm thun ở phòng tập thể dục để có thể thoải mái trong việc di chuyển. Tuy nhiên bạn hãy hạn chế mặc chúng khi ra ngoài hay tới công sở bởi chúng sẽ phô bày những đường nét không mấy hoàn hảo trên cơ thể bạn. Nếu chị em vẫn thích đầm công sở trung niên từ chất liệu thun, có thể khoác thêm 1 chiếc áo khoác bên ngoài cùng 1 sợi dây chuyền lấp lánh để trở nên trẻ trung hơn nhé.

Đầm công sở trung niên với thiết kế cổ sâu


Chúng tôi hiểu rằng phụ nữ ai ai cũng muốn thu hút ánh nhìn của đấng mày râu. Tuy nhiên trước khi đưa ra quyết định mặc đầm công sở trung niên khoét cổ sâu chị em nên đứng trước gương và xem xét vùng ngực và vùng cổ, nếu có quá nhiều vết lão hóa thì tốt hơn bạn hãy chọn trang phục ít hở cổ. Thực ra đầm công sở trung niên cổ sâu cũng rất kén chọn người mặc kể cả những cô gái trẻ tuổi với thân hình gầy gò.

Đầm công sở trung niên không tay


Trung niên chính là lứa tuổi bắt buộc phải suy nghĩ thật kĩ trước khi khoác lên người bất cứ trang phục nào. Vấn đề cốt lõi là vùng nách của chị em vẫn có thể bị chảy xệ giống như vùng ngực không. Nếu chị em gặp vấn đề này thì hãy tránh mặc đầm trung niên không tay hay được che bởi 1 lớp voan mỏng. 

Phụ kiện kết hợp với đầm công sở trung niên

Khi bạn đã lựa chọn được 1 bộ trang phục vừa ý thì đã đến lúc chọn cho mình 1 món phụ kiện làm điểm nhấn. Đó có thể là 1 chiếc vòng tay cổ điển hoặc 1 sợi dây chuyền lung linh. Sự tinh tế và quyến rũ tỏa ra từ chúng chính là bảo bối giúp bạn trở nên nổi bật.


Tập trung vào sự tinh tế và chất lượng khi mua 1 chiếc ví, kính râm hoặc 1 chiếc áo khoác cổ điển vì những chi tiết nhỏ như vậy sẽ tạo nên được phong cách cho bạn
Một chiếc khăn choàng sẽ mang tới sắc màu tươi trẻ cho gương mặt, che đi vết lão hóa nơi cổ và làm nổi bật sự tinh tế của trang phục đầm công sở trung niên bạn đang mặc.

Bài viết liên quan