Tin tức

Bí quyết lựa chọn đầm đẹp u50 đẹp nhẹ nhàng mà quý phái

16.12.2016
Xu hướng thời trang đầm đẹp u50 của các chị em khi bước sang tuổi 50 đã khá rõ ràng và có những thay đổi khác biệt sao với xu hướng thời trang của giới trẻ. Bởi ở độ tuổi này chị em đã bị coi là "già" nên không thể "cưa sừng làm nghé" được nữa, do đó một vấn đề đặt ra với tất cả các chị em là lựa chọn đầm đẹp u50 như thế nào để có được một vẻ đẹp nhẹ nhàng mà quý phái.


Bài chia sẻ dưới đây chắc hẳn sẽ sẽ chị em có được một cái nhìn mới và toàn diện về xu hướng thời trang của những quý cô u50 nhé.

Đầm đẹp u50 từ chất liệu

Để lựa chọn được những chiếc đầm đẹp thì điều chị em quan tâm đầu tiên là chất liệu của bộ trang phục. Với những chị em tuổi trung niên cũng vẫn còn khá nhiều chất liệu vải để lựa chọn từ lanh, nhưng cho tới ren... Tuy nhiên trong những chất liệu này thì ren vẫn được ưa chuộng hơn cả.


Những mẫu đầm trung niên từ chất liệu ren không những thích hợp cho bạn gái trẻ mà có khá nhiều mẫu đầm đẹp u50 được thiết kế để phù hợp với các quý cô tuổi trung niên. 


Với những mẫu đầm ren dành cho chị em ở độ tuổi này được thiết kế khá kín đáo, thanh lịch không những phù hợp cho chị em diện đi tiệc tùng mà với cu hướng thời trang công sở cũng vẫn khá ăn ý đấy chị em nhé.

Đầm đẹp u50 có họa tiết và màu sắc nhẹ nhàng

Ở độ tuổi vẫn còn đi làm thì các quý bà vẫn khá chú trọng tới guu thời trang của mình. Không cần quá nổi bật với những màu sắc và hoạ tiết như thời trang trẻ tuy nhiên thời trang trung niên vẫn khá cầu kỳ tôn được vẻ sang trọng và thanh lịch cho các quý cô.
Những mẫu đầm ra mắt cho đầu năm vẫn đậm chất của những ngày se lạnh nên vẫn là dáng đầm dài tay kín đáo, đặc biệt là đầm dành cho chị em tuổi trung niên cũng vẫn khá cầu kỳ và sặc sỡ sắc màu nhưng cũng đủ tinh tế để tôn được một vẻ đẹp thanh lịch, quý phái.


Ở từng độ tuổi khác nhau sẽ chọn sắc màu hoạ tiết khác nhau sao cho phù hợp nhất với xu hướng thời trang. Nếu như những cô gái trẻ trung thì những sắc hoa tươi mới trên mỗi chiếc đầm chân váy hoặc áo sơ mi sẽ giúp các nàng nổi bật hơn. Tuy nhiên với phụ nữ ở độ tuổi trung niên tầm 40 – 50 thì một chiếc đầm đẹp u50 lại thiên về vẻ đẹp sự nền nã, đôi khi chỉ là những điểm hoạ tiết nhỏ cũng đủ để họ trông thật nổi bật, cuốn hút. Những quý bà là tín đồ thời trang sẽ biết chọn lựa cho mình kiểu đầm đẹp u50 để tôn lên vẻ quý phái của lứa tuổi như 1 chiếc đầm hoạ tiết thêu nổi.


Những hoạ tiết thêu hoa nổi hoặc họa tiết hoa văn là điển hình trong những trang phục đầm trung niên của phụ nữ trung niên giúp chị em trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Hiểu được tâm lý mặc đẹp của các quý bà, Apalife đã lựa chọn những mẫu đầm đẹp giới thiệu đến phái đẹp để chị em lựa chọn.

Bài viết liên quan