Tin tức

Bí quyết lựa chọn váy đầm tuổi trung niên cho chị em

16.12.2016
Thời trang váy đầm tuổi trung niên có lẽ ăn ý nhất vẫn là phong cách mặc phù hợp với vóc dáng của chị em. Ở độ tuổi chị em sẽ không kiểm soát được cân nặng hoặc số đo 3 vòng cơ thể của mình thì việc chọn lựa thời trang sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

 


Tuy nhiên với những quý cô có thân mình cò hương thì việc chọn lựa thời trang cũng không dễ dàng chút nào. Hiểu được những khó khăn đó, Apalife sẽ điểm qua một số bí quyết mặc thời trang váy đầm tuổi trung niên phù hợp với dáng dưới đây nhé các chị em lựa chọn.

Bí quyết lựa chọn váy đầm tuổi trung niên cho chị em


Nếu như các bạn gái trẻ lựa chọn cho mình những trang phục có gam màu sắc tươi sáng, năng động, sành điệu thì chị em phụ nữ tuổi trung niên lại lựa chọn cho mình những bộ váy đầm tuổi trung niên nhã nhặn, đơn giản tuy nhiên chúng vẫn không đơn điệu mà toát lên vẻ đẹp sang trọng ở độ tuổi trung niên.
 

Tuy nhiên không phải quý cô, quý bà nào cũng biết cách lựa chọn được cho mình những mẫu váy đầm trung niên phù hợp. Có thể những mẫu nhiều màu sắc quá lại làm cho các cô trở nên kệch cỡm, những mẫu tối giản quá lại khiến các quý cô già đi trước tuổi.

Một số mẫu váy đầm tuổi trung niên sang trọng và quý phái


Nếu các quý cô tự tin về 3 vòng chuẩn của mình thì đầm ôm body tay dài phối ren sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em. Bởi đàm rèn luôn mang tới một vẻ đẹp quyến rũ và quý phái đến lạ kì.
Với những quý cô không còn tự tin về vóc dáng của mình thì nên chọn trang phục có gam màu tối và có kèm hoa văn, nhờ đó mà trông các quý cô sẽ mi nhon và che bớt được những khuyết điểm của mình.

Những chị em độ tuổi U50 đều đã trải qua ít nhất 1 lần sinh nở, chính vì thế những di chứng kéo theo là điều chúng ta không thể phủ nhận. Việc lựa chọn cho mình những chiếc đầm không để lộ ra vòng 2 ngấn mỡ, vòng 3 chảy xệ là điều hết sức cần thiết và khá khó khăn đối với tất cả các chị em phụ nữ.
Những chất liệu mềm mại ví dụ như voan, chilphon được chị em lựa chọn để che khuyết điểm, không giống như những bạn gái trẻ, chị em trung niên thường lựa chọn cho mình những chiếc đầm suông hay đầm body suông, những chiếc đầm body có vòng eo rộng để che được khuyết điểm, những gam màu tối, với hoa văn không quá to và thô.
Hãy lựa chọn cho mình những chiếc váy đầm tuổi trung niên đẹp sang trọng và quý phái nhé các chị em.
 

Bài viết liên quan