Tin tức

Bí quyết mặc áo đầm cho tuổi 50 đẹp dành cho chị em công sở

16.12.2016
Khi bắt đầu bước sang tuổi 50 vẫn còn khá nhiều chị em còn ngỡ ngãng, sao thời gian trôi nhanh thế, mới đây mình vẫn là một cô gái khiến nhiều chàng mê mẩn cơ mà... Do là vô số những trường hợp mà chị em đã bị thời gian quay như "chong chóng" khiến khá nhiều chị em không nhận thức được mình "đã già đến vậy". 


Thường thì ban ngày khi đi làm tại công sở thời gian của nàng dường như đã chiếm gần hết, về nhà thì con cái và công việc nội trợ lại cuốn chị em vào. Do đó mà có rất nhiều thiếu sót trong xu hướng thời trang áo đầm cho tuổi 50 mà chị em thường mắc phải khiến chị em trở nên "quê mùa" và "lạc hậu" với những người xung quanh. 


Chị em hãy rút kinh nghiệm qua những lỗi thời trang áo đầm cho tuổi 50 để ngày một đẹp hơn nhé.  

Màu rực rỡ không dành cho những chiếc áo đầm cho tuổi 50

Khi ở cái độ tuổi "mười tám đôi mươi", rất nhiều cô gái thường hãnh diện với những trang phục luôn cập nhật đúng mốt và thời trang rực rỡ sắc màu. Tuy nhiên, khi bước vào tuổi 50, chị em cần phải nhắc nhở cho bản thân biết rằng có những gam màu khá lòe loẹt và không hợp với mình. 


Quy tắc đầu tiên mà chị em trung niên nào cũng biết, nhưng không ít người vẫn mặc phải lỗi thời trang áo đầm cho tuổi 50 "ngớ ngẩn": Đừng bao giờ diện đồ lòe loẹt khiến bạn trở thành vấn đề bán tán của mọi người. Lúc này những gam màu nhạt và màu trung tính như trắng, xám, nude (da),… là những lựa chọn khá an toàn và dễ tạo nên vẻ đẹp thanh lịch.

Diện áo đầm cho tuổi 50 quá tuổi khiến chị em trông già đi

Có nhiều người mặc đồ quá trẻ con những cũng không ít chị em lại diện đồ quá tuổi với suy nghĩ mặc thế cho an toàn. Phụ nữ ở độ tuổi 50 không nhất định phải bó buộc mình vào những bộ trang phục áo đầm cho tuổi 50 kiểu dáng cổ lỗ, mang một tone màu trầm tẻ nhạt hoặc những chất liệu xù xì, thô cứng của các bà già 70 tuổi.


Mà chị em nên chọn những chất liệu mềm mại như lụa, voan, lanh… với những thiết kế đơn giản, nhã nhặn và chú ý vào một số chi tiết cầu kì trên trang phục để ra được tạo điểm nhấn ở mức độ vừa phải. Đó mới lại những chiếc áo đầm cho tuổi 50 dành cho chị em.

Không nên kết hợp áo đầm cho tuổi 50 với trang sức quá to

Những trang sức to bản thường ngay lập tức mang tới một vẻ cá tính cho những bộ đồ đơn giản tuy nhiên thực sự không hợp với chị em trung niên đâu nhé. Phụ kiện thích hợp lúc này cho chị em nên nhỏ, mảnh và có màu trầm, lạnh với những bộ áo đầm cho tuổi 50 được thiết kế tinh tế, sang trọng.


Chị em cũng không nên sử dụng một lúc quá nhiều trang sức mà chỉ cần một chút để làm điểm nhấn đắt giá cho một hình ảnh tổng thể của mình. Những chiếc áo đầm cho tuổi 50 sẽ đẹp hơn khi được tô điểm bằng 1 chuỗi vòng cổ dài được làm từ gỗ, men, sứ, gốm hoặc kim loại. Váy đầm cho tuổi 50 sẽ gợi cảm hơn khi được tôn vinh bởi những bộ nữ trang gồm vòng tay, hoa tay và dây chuyền nhỏ nhắn.

Đó là những gì chị em cần ghi nhớ khi chọn trang phục đầm trung niên cho mình nhé.

Bài viết liên quan