Tin tức

Bí quyết mặc đầm dạ hội cho lứa tuổi trung niên đẹp mê hồn

16.12.2016
Ngồi trong văn phòng 8 tiếng/ ngày cộng với việc lười vận động, thêm vào đó là qua quá trình sinh nở khiến vòng 3 to, vòng 2 của chị em phát tướng nhưng vòng 1 nhỏ dường như là “bệnh” chung của hầu hết chị em ở lứa tuổi trung niên. Ngoài việc khuyến khích chị em tới những trung tâm tập luyện thể thao trong thời gian rảnh rỗi thì việc tìm kiếm mẫu váy, trang phục đầm dạ hội cho lứa tuổi trung niên hợp lý cũng là một cách khắc phục nhược điểm cho chị em trung niên.


Để đẹp hơn trong mắt những người xung quanh và tự tin khi tới những buổi tiệc quan trọng thì chị em không được bỏ qua những bí quyết mặc đầm dạ hội cho lứa tuổi trung niên dưới đây nhé.

1. Lựa chọn kiểu dáng đầm dạ hội cho lứa tuổi trung niên

Váy xòe hay váy suông là 2 dáng váy phù hợp với cả người gầy và người mập đặc biệt là chị em tuổi trung niên, vì thế bạn có thể mặc mẫu váy này, miễn là lựa chọn được kiểu dáng phù hợp.
Với nhược điểm ở phần eo và mông to, hãy chọn váy có phần hông xòe cao, nghĩa là bắt đầu xòe từ ngang hay trên rốn một chút để phần vải này có thể che đi được hoàn toàn vòng bụng to.


Còn những cô nàng có vòng 2 to bạn nên chọn những mẫu đầm suông để giúp bạn khoe đi eo bánh mì, giúp bạn tự tin hoạt động trong những ngày nóng bức.
Hãy lựa chọn chiếc đầm dạ hội cho lứa tuổi trung niên với thiết kế ôm mông vừa vặn để biến vòng 3 "quá khổ" thành lợi thế chứ không nên bó sát, làm lộ ra ngấn mỡ thừa. Phần thân trên của váy cần được thiết kế đơn giản, không rườm rà, cổ chữ V hay hình tim để trông vóc dáng thanh thoát hơn.


Với những chị em có chiều cao khiêm tốn, bạn nên chọn những mẫu váy dài khoảng ngang gối, đủ để giấu đi được bắp đùi to mà trông cơ thể cân đối và chị em cũng không nên mặc váy quá ngắn, còn váy quá dài cũng khiến bạn nặng nề hơn.

2. Chất liệu của những chiếc đầm dạ hội cho lứa tuổi trung niên


Chị em cần nhớ một nguyên tắc bất di bất dịch là lựa chọn đầm có chất liệu ít co giãn, không chảy hay dão để giữ được dáng váy, tránh để lộ những vết hằn kém thẩm mỹ khi mặc nhé.

3. Màu sắc của đầm trung niên


Tông màu tối của những đầm trung niên dạ hội sẽ phù hợp với vóc dáng của chị em nhiều hơn đấy. Bạn cũng thể chọn tone trung tính để trông trẻ trung hơn, tuy nhiên không nên chọn những màu tươi sáng.

4. Phụ kiện đi kèm đầm dạ hội cho lứa tuổi trung niên


Một số chiếc vòng mảnh, nhẹ nhàng, hướng theo chiều dọc sẽ bổ sung những nét hấp dẫn cho vẻ ngoài của bạn. Và đừng quên đi với giày cao gót để “ăn gian” chiều cao và giúp dáng đi của bạn thêm uyển chuyển, thanh thoát.
Những chiếc đầm dạ hội cho lứa tuổi trung niên khá phong phú về thiết kế, tùy từng form dáng mà chị em có thể chọn váy liền thân dáng xòe điệu đà, váy ôm khoe đường cong cơ thể hay những chiếc váy suông thoải mái.

Bài viết liên quan