Tin tức

Bí quyết thời trang đầm dự tiệc cho phụ nữ trung niên

16.12.2016
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang đầm dự tiệc cho phụ nữ trung niên, Apalife đưa ra 4 bí quyết giúp bạn luôn rạng ngời dù ở độ tuổi nào.
Trung niên- Độ tuổi của sự mặn mà quyến rũ rất riêng mà thượng đế dành riêng cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên lúc này các quý cô đồng thời cũng phải đối mặt với những “dấu vết thời gian” bắt đầu xuất hiện ở trên cơ thể. Làm sao để giữ lại nét đẹp thanh xuân bất chấp lứa tuổi? 


Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang dành cho lứa tuổi trung tuổi, Apalife xin đưa ra những bí quyết giúp bạn luôn rạng ngời dù ở độ tuổi nào với đầm dự tiệc cho phụ nữ trung niên.

1. Khắc phục sự chạy xệ bằng đầm dự tiệc cho phụ nữ trung niên


Khi những mô mỡ dưới da mất đi cũng là lúc chúng ta không thể tránh khỏi tình trạng bị chảy xệ ở ngực. Nhằm khắc phục tình trạng này, bạn hãy tìm những chiếc áo ngực vừa người, không quá chật để khiến chị em trông như một chiếc “bánh chưng” tuy nhiên cũng vừa đủ nâng đỡ vùng ngực khiến chúng trông căng tròn quyến rũ. Bên cạnh đó bạn cũng cần lựa chọn đầm dự tiệc cho phụ nữ trung niên vừa người để không ai phát hiện ra chiếc áo ngực của bạn nhé.

2. Luôn chú ý đến những đầm dự tiệc cho phụ nữ trung niên.


Nếu chị em có bắp đùi to và cẳng chân quá nhỏ thì những chiếc đầm dự tiệc cho phụ nữ trung niên suông hay đầm ngắn ngang đầu gối sẽ giúp chị em che đi khuyết điểm đó. Đừng cố mặc 1 chiếc đầm dự tiệc cho phụ nữ trung niên dáng ôm vì chúng chỉ khiến cho bắp đùi của bạn càng “khổng lồ hơn thôi”

3. Phụ kiện thời trang là một phần quan trọng khi kết hợp với đầm dự tiệc cho phụ nữ trung niên.


Nhiều chị em phụ nữ thích đeo rất nhiều vòng, nhẫn và lắc tay cùng 1 lúc và chúng trông thật chẳng “ăn rơ” với chiếc đầm dự tiệc cho phụ nữ trung niên họ đang mặc. Phụ kiện thời trang nếu biết cách phối thì chúng sẽ giúp bạn trở thành nữ hoàng với vẻ đẹp quý phái và sang trọng. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng chúng không thì bạn sẽ trông rất “lố bịch” trong mắt những người khác. 


Trên đây là những tư vấn của shop đầm thời trang trung niên dành cho các chị em, mong rằng qua bài viết này các quý cô trung niên có thể lựa chọn cho mình những trang phục đầm trung niên và phụ kiện thích hợp nhất để tạo nên được ấn tượng sâu sắc.

Bài viết liên quan