Tin tức

Biết cách chọn áo đầm đẹp tuổi 40 đẹp nao lòng

16.12.2016
Phụ nữ tầm u40 chưa bước vào tuổi trung niên để diện chiếc đầm già dặn tuy nhiên cũng không còn trẻ để diện 1 chiếc đầm teen sắc màu hoặc điệu đà do vậy áo đầm đẹp tuổi 40 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với những quý cô công sở trong độ tuổi này thường là khá ổn định về mặt kinh tế cũng như công việc, đặc biệt họ đã khá rõ ràng trong quá trình lựa chọn gu thời trang phù hợp được với chính mình. Không đi sâu vào việc thay đổi theo xu hướng mà chính là sự ổn định ở phong cách riêng.

Áo đầm đẹp tuổi 40 dành cho các quý bà có độ tuổi tầm 40 tuổi – ngoài 50. Với độ tuổi vày vấn đề chọn trang phục công sở cũng như đi chơi đang được những quý bà rất quan tâm và rất chú trọng. Váy đầm trung niên sẽ không quá nổi bật với các sắc màu hoạ tiết như thời trang trẻ những chiếc áo đầm tuổi 40 của shop thời trang Apalife cung cấp không quá cầu kỳ nhưng vẫn luôn tôn được vẻ sang trọng, thanh lịch công sở của các quý bà.

1. Điểm nhấn nổi bật ở áo đầm đẹp tuổi 40



Những áo đầm đẹp tuổi 40 shop thời trang Apalife được rất nhiều quý bà công sở chú ý và quan tâm. Vì thế mà Apalife luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất theo mùa để bắt kịp được với xu hướng thời trang theo từng độ tuổi.
Những áo đầm đẹp tuổi 40 được thiết đơn giản với gam màu tối giúp cho những quý bà trở nên đẹp, sang trong quý phái và không bị lộ ra những phần khuyết điểm của cơ thể mà ai ở độ tuổi này ai cũng dễ gặp phải.
Những mẫu áo đầm đẹp tuổi 40 dành cho những phụ nữ trung niên như dáng peplum hoặc dáng đầm liền, váy suông đơn giản tuy nhiên nó không quá ôm sát body sẽ dễ lộ khuyết điểm. Hãy nhanh tay lựa cho mình những chiếc áo váy thích hợp nhé!

2. Một số mẫu áo đầm đẹp tuổi 40 sang trọng thanh lịch


Nếu không phải là những quý cô sành thời trang thì hãy tham khảo cách lựa chọn áo đầm công sở dành cho u40 dưới đây để giúp mình mặc đẹp trong những ngày đầu năm này nhé các quý cô!
  • Các mẫu áo đầm xòe cho người trung tuổi thường được thiết kế với kiểu dáng rộng rãi có các size lớn và đặc trưng là chủ yếu sử dụng những loại họa tiết tối màu.
  • Những chất liệu voan và ren với họa tiết thích hợp hoàn toàn vẫn mang tới một vẻ đẹp quý phái cho những mẫu đầm xòe tuổi trung niên. Do vậy nếu bạn quan niệm là ren không thích hợp với người cao tuổi thì hãy bỏ ngay suy nghĩ đó khi thấy những mẫu áo đầm đẹp tuổi 40 này nhé.
  • Các họa tiết hoa tối màu hay hoa sáng màu trên nền chất liệu tối màu phối hợp tốt là các chất liệu đẹp để làm đầm xòe cho những phụ nữ trung tuổi
  • Các mẫu đầm trung niên thường không còn mang tới những nét gợi cảm cho chị em bởi đơn giản độ tuổi đã đuổi đi cái xuân thì của chị em đi. Thế nhưng nếu việc lựa chọn đầm phù hợp với những vóc dáng và làn da sẽ tôn lên vẻ quý phái thanh lịch của những quý bà .
  • Càng tuyệt vời hơn! Nếu chị em chọn vải hoa may váy cho người trung tuổi thì chuẩn rồi đó, vải hoa rất đa dạng để làm chất liệu cho những chiếc áo váy xòe ở mọi độ tuổi từ các bé tới các quý bà. Tuy nhiên ở mỗi lứa tuổi phù hợp với những kiểu họa tiết hoa khác nhau, do đó hãy lựa chọn kiểu hoa phù hợp với độ tuổi của mình nhé.
Đó là những gì bạn cần biết về những chiếc áo đầm đẹp tuổi 40 cho mình.

Bài viết liên quan