Tin tức

Bỏ túi những bí mật về mẫu đầm dự tiệc tuổi trung niên

16.12.2016
Hãy bỏ túi những bí mật về thời trang mẫu đầm dự tiệc tuổi trung niên của Apalife để mãi mãi rạng ngời và bất chấp tuổi tác cũng như cân nặng bạn nhé!
Ai cũng chỉ có một cơ thể, hãy đối xử tốt với nó nhé” 


Nhiều chị em trung niên khi bước qua tuổi 50 thì bắt đầu bỏ quên chính bản thân chỉ vì sự xồ xề và quá khổ của cơ thể. Trên thế giới có khá nhiều người có cơ thể không hoàn hảo vậy thì có lý do gì bạn lại đánh rơi quyền làm đẹp của phụ nữ chỉ vì lý do tuổi tác nhỉ?
1.Mẫu đầm dự tiệc tuổi trung niên có họa tiết nhiều là kẻ thù của phụ nữ u50
Những quý cô có thân hình đầy đà được xem là có quý tướng và được rất nhiều người yêu mến vì thân hình phúc hậu đó. Tuy nhiên khi diện những chiếc đầm có hoa văn lòe loẹt và có nhiều họa tiết thì những người đối diện sẽ bị phân tán sự chú ý vào những lớp mỡ thừa trên bụng bạn hơn là những nụ cười tỏa sáng của bạn đấy. 



Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn từ bỏ tất cả những chiếc váy đầm trung niên có hoa văn tinh tế trên phần thân áo. Nếu được bố trí một cách thỏa đáng và hài hòa thì những hoa văn này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp chị em phụ nữ che đi chiếc eo bánh mì và trở nên thon gọn hơn nhiều đấy.

2. Xu hướng thời trang mẫu đầm dự tiệc tuổi trung niên không bao giờ lỗi mốt

Thật là quá lãng phí khi chi ra cả một đống tiền chỉ để mặc 1 chiếc đầm váy một vài lần và sau đó phải cất vào tủ áo vì lỗi mốt. Đấy cũng chính là tình trạng chung của rất nhiều quý cô khi mua phải những chiếc đầm nhìn rất đẹp như chất liệu vải lại co dúm hay bị giãn nở vô tội vạ sau mấy lần giặt giũ.


Những mẫu đầm dự tiệc tuổi trung niên với chiếc nơ xoắn trước ngực khoe vòng một đầy đặn duyên dáng. Chất liệu vải được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo sự bền màu cũng như không co giãn sau rất nhiều lần giặt giũ. Khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt của vải sẽ giúp chị em không còn nỗi lo về sự bức bí trong những ngày nóng bức rồi nhé.


Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm mặc những chiếc đầm xoắn nơ hoặc những đầm suông này rất nhiều lần bởi chúng không bao giờ lỗi mốt. Thật quá tuyệt vời đúng không nào? 

3. Mẫu đầm dự tiệc tuổi trung niên suông cho vóc người thêm thanh mảnh


Voan được coi là loại vải được dệt từ thiên đường. Chúng nhẹ nhàng và thanh thoát, lớp vải voan dịu dàng tung bay theo những cử động sẽ khiến bất kì ai cũng sẽ bị thôi miên ánh nhìn. Phần cổ giúp kéo dài cơ thể và phần thân phân tầng tinh tế giúp cho những mẫu đầm dự tiệc tuổi trung niên không còn quá đơn điệu

Bài viết liên quan