Tin tức

BST váy đầm cho u50 cho những chị em sở hữu thân hình chuẩn

16.12.2016
Đối với những chị em phụ nữ trung niên thì việc lựa chọn cho mình những mẫu váy đầm cho u50 đẹp mà vẫn thể hiện được phong cách quý phái của mình là điều không phải dễ. Do vậy mà trước khi lựa chọn bất cứ trang phục nào bạn cũng nên tham khảo thông tin từ những chuyên gia thời trang trung niên, bởi họ là những người trong nghề, có con mắt thẩm mỹ chăn chắn sẽ giúp bạn được những bộ đầm thời thượng và bắt mắt nhất. 


Hãy tham khảo những mẫu váy đầm cho u50 cho những chị em vẫn giữ được cho mình thân hình chuẩn mà các chuyên gia thời trang gợi ý cho bạn nhé.

Đầm hồng tím ôm xếp ly eo


Với sắc màu tím không quá nổi bật cũng không phải là mờ nhạt chắc chắn sẽ khiến bạn và những người xung quanh phải ngắm nghía một chút đây. Với những chị em phụ nữ trung niên vẫn giữ được thân hình chuẩn với một vòng eo con kiến thì mẫu đẫm này sẽ là lựa chọn số một của chị em đấy. 


Bởi với một thiết kế trẻ trung, xếp ly và ôm eo nó sẽ giúp bạn khoe được những đường con mềm mại dù đã ở tuổi 50. Hãy lựa chọn mẫu đầm trung niên này để dự tiệc, đi chơi hay đơn giản là đi dạo phố, chắc hẳn nhiều anh chàng nhận nhầm bạn đấy. 

Đầm ôm phối ren chạy dọc thân hai bên

Với một chiếc đầm ôm phối ren đối xứng hai bên tạo một cảm giác cân đối và hoàn hảo đến không ngờ đặc biệt với thiết kế từ 100% polyester sẽ mang tới cho người mặc một cảm giác rất thoải mái. 


Màu hồng của chiếc đầm sẽ là một cách giúp chị em ăn gian tuổi một cách thuyết phục nhất, bởi nó khiến người ta liên tưởng tới những cô gái đôi mươi với màu hồng mộng mơ. Váy đầm cho u50 với thiết kế đơn giản, dài thân tạo cho chị em cảm giác tự tin hơn khi đãn ngoài 40. 

Váy đầm cho u50 với dáng suông

Đầm suông được xem là thiết kế được chị em tuổi trung niêm lựa chọn nhiều nhất, bởi nó sẽ giúp chị em che đi được những khuyết điểm trên cơ thể, tuy nhiên không hẳn chiếc đầm này chỉ dành riêng cho những chị em có thân hình mập mạp mà nó còn được chị em sở hữu thân hình chuẩn sử dụng rất nhiều. 


Một cách giác thoải mái, nhẹ nhàng, kích thích sự tò mò của người đối diện chính là những cảm giác mà thiết kế này mang lại cho chị em. Với thiết kế cổ tròn , tay ngắn nó thật hoàn hảo khi được mặc đi dạo phố.
Hãy lụa chọn cho mình một thiết kế váy đầm cho u50 đẹp nhất và tôn dáng nhất để khoe được những điểm mạnh của mình nhé chị em.

Bài viết liên quan