Tin tức

Các kiểu đồ bộ đẹp nào giúp bạn gái "hút hồn" phái mạnh?

16.12.2016
Các kiểu đồ bộ đẹp mà apalife.com gợi ý dưới đây sẽ giúp chị em phụ nữ thu hút ánh nhìn của chàng cả khi chỉ là diện đồ bộ mặc ở nhà nhé!
 
Các kiểu đồ bộ đẹp có gam màu hồng, đỏ
 
Vốn được rất nhiều bạn gái yêu thích bởi sự trẻ trung, đáng yêu do gam màu này mang lại. Hơn nữa, với rất nhiều tông màu, trải dài từ đậm đến nhạt cho bạn gái chọn lựa đã khiến cho hồng và đỏ trở thành tông màu nhận được sự ưu ái rất lớn từ chính các nhà thiết kế, khi luôn có mặt trong bất kỳ bộ sưu tập mới nào được ra mắt.
 
 
Các kiểu đồ bộ đẹp được thiết kế bằng gam màu này luôn giúp bạn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn, vì thế trong tủ đồ của bạn nhất định phải có một mẫu trang phục có tông màu này nhé!
 
 
Dịu dàng quý phái với các kiểu đồ bộ đẹp màu xanh
 

Màu xanh, màu của mát mẻ và êm đềm, luôn gợi cho người mặc cảm giác thoải mái, mát lạnh như dòng nước, là một trong những màu giúp xưa tan được không khí nóng bức, oi ả của mùa hè.
 
 
 
Hơn nữa ngoài sự dịu dàng, các màu xanh như xanh lam, xanh coban đều mang lại sự cuốn hút và sang trọng cho bạn nữ, và chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp cho các chàng đấy!
 
 
 
Các kiểu đồ bộ đẹp có họa tiết cá tính và năng động
 
 
Xu hướng họa tiết, dù không còn là điều mới mẻ gì với những ai yêu thời trang. Nhưng đây cũng là một trong những kiểu trang phục dễ tạo ấn tượng cho người đối điện nhất bởi sự lạ mắt, độc đáo và cá tính mà chúng mang lại.


 

Bài viết liên quan