Tin tức

Các kiểu đồ bộ mùa hè dễ thương bạn nên có

16.12.2016
Chính nhờ vào những yếu tố như việc dễ dàng thay đổi trang phục, cùng nhiều mẫu mã phong phú, bắt mắt, đã khiến cho mùa hè trở thành mùa của thời trang, mùa mà bất kỳ cô nàng nào cũng đón chờ.

Không giống như mùa đông, hầu hết các đồ mặc nhà đều giúp cho các cô gái khoe được vẻ đẹp của bản thân. Tuy nhiên, việc làm sao để chọn được các trang phục phù hợp, cũng không phải là điều dễ dàng. Những mẫu đồ bộ mùa hè dễ thương mà Apalife nêu dưới đây, nhằm gợi ý các trang phục cho người mặc không chỉ giúp thoải mái mà còn phù hợp cả khi diện ở nhà hay khi dạo phố.

Các kiều đồ bộ mùa hè dễ thương có họa tiết


Đây cũng là một trong những xu hướng đồ bộ mặc nhà được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây. Với những thiết kế cùng mẫu mã mới được giới thiệu theo nhiều phong cách khác nhau. Giúp mùa hè của các cô gái trở nên sống động hơn bao giờ hết. 

Các họa tiết kẻ được đan xen cùng việc trông lẫn nhiều gam màu, không những giúp cân bằng sắc thái cho trang phục mà còn giúp người mặc trẻ trung và sôi động hơn.



Họa tiết hoa nhí kết hợp cùng màu pastel khiến cho đồ bộ mùa hè dễ thương này tạo được cảm giác mát mẻ, nhưng vô cùng dịu dàng cho người mặc.


Một thiết kế đồ bộ mặc nhà vô cùng trẻ trung nhưng cũng không làm giảm đi vẻ nữ tĩnh của người mặc.

Những mẫu đồ bộ sát nách


Không những giúp người mặc trở nên năng động, khỏe mạnh hơn. Mà các mẫu đồ bộ mùa hè dễ thương năm nay còn được điểm xuyết thêm nhiều họa tiết lạ mắt,

cùng màu sắc phong phú từ đơn giản trơn màu, cho đến các màu vô cùng bắt mắt và rực rỡ khác.


Dù đây không phải là sự đột phá về mặt thiết kế dành cho đồ bộ mùa hè dễ thương. Nhưng năm nay với phom dáng đơn giản, nhưng được nhấn nhá thêm một chút sắc màu tạo nên sự phong phú, thú vị, mới mẻ cho trang phục mặc nhà.


Đồ bộ mùa hè dễ thương dạng lửng


Nếu bạn có chiều cao khác khiêm tốn, hãy chọn những mẫu đồ bộ có phom dáng gọn gàng, cùng màu sắc tối giản hết mức. 

Vừa tạo được sự khỏe khoắn, hiện đại đồng thời giúp bạn trở nên cao hơn trong mắt người nhìn.

Các kiểu đồ bộ ngắn tay

Đồ bộ ngắn tay là kiểu đồ bộ mặc nhà nhất thiết bạn phải có vào mùa hè. Bởi ngoài yếu tố giúp bạn thoải mái, mát mẻ. Bạn còn có thể mặc đi ra ngoài đường, đi dạo phố mà không sợ sẽ gây khó chịu cho người đối diện. 

Bài viết liên quan