Tin tức

Các lưu ý khi mua đồ bộ giá rẻ chị em nên biết

16.12.2016

Ngoài các đồ bộ cao cấp đang được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Những đồ bộ giá cả phải chăng cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng, chọn lựa. 

Không chỉ nằm ở yếu tố giá mà mẫu mã, kiểu dáng luôn luôn thay đổi là những tiêu chí hàng đầu, khiến những đồ bộ giá rẻ hút khách. 

Một số gợi ý mà apalife đề cập sau đây, sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn đồ bộ vừa phù hợp với khả năng tài chính. Và dù chỉ là mua đồ bộ giá rẻ nhưng vẫn giúp bạn mặc đẹp không thua kém gì đồ bộ cao cấp khác.
Nếu bạn nắm rõ các nguyên tắc dưới đây, việc mua đồ bộ giá rẻ không khó như bạn nghĩ!

Tránh các màu sắc quá lòe loẹt


Các màu trung tính sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất, khi bạn mua đồ bộ giá rẻ. Màu sắc càng bóng bẩy, rực rỡ thì càng dễ lộ nhược điểm “rẻ tiền” ở bên ngoài. Vì vậy, bạn nên tránh xa các màu sắc quá bắt mắt. 

Hãy chọn những gam màu trầm, trung tính giúp bạn có được những đồ bộ mặc nhà đẹp hơn, hợp lý hơn rất nhiều.

Càng đơn giản càng tốt


























Tương tự như màu sắc, nếu bạn chọn các trang phục rườm rà nhiều chi tiết. Không những không thể giấu đi được mà còn lộ rõ bộ đồ của bạn trông thảm hại như thế nào. Vì thế, bạn chỉ nên chọn bộ đồ phù hợp với vóc dáng là đủ. Và càng đơn giản lại càng là sự lựa chọn khôn ngoan.

Tránh những màu dễ phai


Đen, đỏ, nâu, xanh lá cây, xanh navy…là những màu dễ phai, bạc màu nếu không được làm tư chất liệu tốt. Vì vây, nếu không đủ tiền để chọn chất liệu bền về màu và dáng, bạn đùng chọn những màu tối. 

Đặc biệt, các màu như camel, trắng, lông chuột, pastel…sẽ giữ màu lâu hơn và không làm cho đồ bộ của bạn trông “xuống mã”.

Mua các đồ bộ vừa vặn với cơ thể

Các đồ bộ cao cấp thường tôn dáng người mặc dù bạn có mặc nhỏ hơn hoặc lớn hơn size thật của mình đôi chút. Song đồ bộ bình dân lại không được như vậy. 

Chúng có thể khiến bạn lúng túng vì quá rộng hay khó chịu vì quá chật. Vì vậy, hãy chú ý đến sự vừa vặn với cơ thể, để bạn có thể mặc đẹp mà không bị phát hiện ra đó là đồ bình dân.

Hãy mua ở những cửa hàng có uy tín



Đồ bộ mặc nhà bình dân thường bán chủ yếu tại các sạp hay chợ, là những nơi bạn e ngại hay không dám thử. Bạn không thể biết kiểu dáng đó có phù hợp với bạn không. Cũng như, khi đã lỡ mua về nhưng bạn cảm thấy không phù hợp, thật khó có thể đổi trả lại được. 

Tại apalife, ngoài việc cho ra đời các đồ bộ cao cấp, chúng tôi còn cung cấp thêm dòng sản phẩm với mức giá phải chăng, chất lượng đảm bảo. 

Đặc biệt các sản phẩm đều được giao tận nhà và cho phép đổi trả lại, khi bạn không ưng ý. Vì vậy, bạn hãy đến ngay apalife để chọn lựa những bộ đồ đẹp, cùng những mẫu mã mới nhất dành cho mình, bạn nhé.

Bài viết liên quan