Tin tức

Các mẫu đồ bộ mặc nhà mùa hè cho ngày thêm nhẹ

16.12.2016
Những ngày "nắng như thiêu như đốt" đang tới dần, chính vì thế sự góp mặt của tone màu dịu nhẹ trong các set đồ bộ mặc nhà mùa hè  mà apalife.com giới thiệu sau đây, sẽ đem đến cảm giác mát mẻ, thanh thoát hơn cho người mặc.

Các mẫu đồ bộ mặc nhà mùa hè màu hồng san hô
 
Các gam màu tối sẽ luôn khiến bạn cảm thấy oi bức, bí bách và nóng nực khi bạn diện chúng. Không những thế chúng còn “góp phần” làm cho da bạn sạm đi, trở nên thiếu sức sống và kém phần đẹp mắt. Chính vì vậy, các mẫu đồ bộ mặc nhà mùa hè gam hồng san hô luôn là lựa chọn hoàn hảo cho ngày nắng nóng, chúng giúp da người mặc hồng hào, rạng rỡ và trông có sức sống hơn. Hồng san hô cũng có nhiều sắc độ từ đậm đến nhạt, tùy thuộc vào làn da mà bạn đưa ra lựa chọn phù hợp.






Các mẫu đồ bộ mặc nhà mùa hè màu ghi sáng và trắng

Ghi sáng vốn là gam màu lạnh, trung tính và không kén người mặc. Đặc biệt, màu ghi sáng sẽ tạo cảm giác mát mẻ, phóng khoáng hơn trong ngày hè, cũng như luôn đem đến hình ảnh sang trọng và thanh lịch cho mọi chị em phụ nữ.




Màu trắng là gam màu đặc biệt của thời trang, không bao giờ lỗi mốt, có thể mặc trong mọi mùa, phù hợp với tất cả mọi người, trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt vào mùa hè, màu trắng đem đến cái nhìn dễ chịu nhất, mát mẻ, nhẹ nhàng, trang nhã, thanh lịch và nữ tính.

Bên cạnh đó, các mẫu đồ bộ mặc nhà mùa hè sử dụng gam màu này thường hấp thụ ánh sáng và nhiệt kém hơn màu tối, giúp người mặc cảm thấy mát mẻ hơn trong những ngày nắng nóng. 


Các mẫu đồ bộ mặc nhà mùa hè màu xanh

Với sự tinh tế và ngọt ngào, sắc xanh trong các mẫu đồ bộ mặc nhà sẽ khiến những quý cô khó tính nhất cũng cảm thấy dễ chịu hơn trong thời tiết nóng bức. Sự hấp dẫn nhẹ nhàng của của màu xanh đặc biệt là xanh pastel không quá ấn tượng hay nổi bật nhưng nó đủ làm cho ngày hè oi ả trở nên dịu nhẹ và mát mẻ hơn.




Bài viết liên quan