Tin tức

Các mẫu đồ bộ mặc nhà quần dài không thể thiếu cho ngày giao mùa

16.12.2016
Thời tiết trong giai đoạn giao mùa, cũng là lúc bạn cảm thấy băn khoăn lựa chọn trang phục mặc như thế nào cho phù hợp nhất. Một số mẫu đồ bộ mặc nhà quần dài được apalife.com giới thiệu dưới đây, sẽ giúp bạn đối phó với thời tiết chuyển mùa mà vẫn không kém phần xinh tươi.

1. Các mẫu đồ bộ mặc nhà quần dài thun cotton cộc tay

Nghe thì có vẻ vô lý, bởi trong thời tiết giao mùa nóng lạnh, tại sao item có phần mát mẻ và đặc trưng mùa hè này lại xuất hiện trong danh sách. Thực tế, trong tiết trời se se, mát dịu như hiện nay, nếu bạn chọn các mẫu đồ mặc nhà dài tay, có thể gây cảm giác bức bí khó chịu, nhất là khi bạn phải hoạt động liên tục khi làm việc nhà.

Vì thế, giải pháp sử dụng các mẫu đồ bộ mặc nhà quần dài đi cùng áo cộc tay là một chọn an toàn. Nếu cảm thấy lạnh, bạn có thể khoác thêm 1 áo cardigan mỏng bên ngoài, khi không có nhu cầu sử dụng có thể cởi bỏ bất cứ lúc nào bạn muốn. Quá tiện lợi, đúng không nào?





Các mẫu đồ bộ mặc nhà 


2. Các mẫu đồ bộ mặc nhà quần dài tay lỡ 

Được xem như là sự lựa chọn hoàn hảo cho những kiểu thời tiết "đỏng đảnh" như thế này, đồ bộ mặc nhà quần dài tay lỡ tạo sự thoải mái, không gây bức bí hay khó chịu cho người mặc.



Năm nay, ngoài cotton, thun lạnh cũng là một trong những chất liệu được sử dụng khá phổ biến cho việc may đồ bộ mặc nhà. Nhờ vào việc thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoáng mát và thoải mái. Đặc biệt, với kiểu dáng đơn giản nhưng được phối màu cùng họa tiết bắt mắt, dễ dàng làm nổi bật vóc dáng người mặc. Chính vì thế, đồ bộ mặc nhà quần dài vải thun lạnh chiếm được cảm tình của nhiều chị em phụ nữ, là điều vô cùng dễ hiểu. 





Bài viết liên quan