Tin tức

Các mẫu đồ bộ mặc nhà quần lửng được yêu thích nhất hiện nay

16.12.2016
Mùa Hè là thời điểm chị em phụ nữ nói xin chào với quần lửng, đồ bộ mặc nhà cộc tay, sát nách. Đây luôn là sự lựa chọn đầu tiên, nhờ vào độ tiện lợi và hữu dụng của chúng đối với thời tiết nóng bức như thế này.

Và nếu bạn đã phát ngán với những mẫu dài tay bí bách, sao không thử chọn cho mình các trang phục đồ bộ mặc nhà quần lửng vừa thoải mái, nhẹ nhàng mà vẫn vô cùng lịch sự và phong cách, như apalife.com giới thiệu dưới đây?

Thoải mái và tiện lợi cùng đồ bộ mặc nhà quần lửng!






















































Các mẫu thiết kế đồ bộ mặc nhà quần lửng là trang phục dành tặng cho mùa hè, vì thế chúng đều có màu sắc rực rỡ hoặc được phối theo phong cách thể thao năng động cho người mặc. 
Với việc nhấn nhá màu sắc khéo léo, kết hợp các tông màu bổ trợ với nhau tạo nên sắc thái hài hòa cho trang phục. Đồng thời cùng 1 số điểm nhấn "đắt giá" giúp người mặc trở nên thời trang và bắt mắt hơn.





Dù vậy, mùa hè vẫn là thời điểm để bạn F5 phong cách của mình hoặc không ngần ngại thử nghiệm các mẫu trang phục mới mẻ. Chính vì thế, những gam màu nổi bật và nóng bỏng như sắc đỏ, vàng xanh chuối... đều là những lựa chọn không tồi.

Đặc biệt, đây cũng là một trong những gam màu không lỗi mốt của thời trang. Chúng giúp khuôn mặt bạn trở nên hồng hào và quyến rũ hơn. Các mẫu thiết kế đồ bộ mặc nhà quần lửng "nguyên cây" hoặc mix cùng trắng, đen, họa tiết trầm đều đem lại vẻ ngoài sành điệu cho người mặc.





















































Trong trường hợp bạn yêu thích gam màu nhã nhẵn, các mẫu đồ bộ mặc nhà quần lửng màu pastel hoặc màu nude, cũng là các lựa chọn không thể bỏ qua. Bởi chúng gần như tiệp vào màu da, là lựa chọn an toàn và ngọt ngào dành cho những cô nàng ưa thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng và nữ tính. 

Đây đều được xem là những gam màu đẹp và phù hợp với mọi làn da. Tuy nhiên, màu nude và màu pastel đôi khi có thể phản tác dụng khiến những cô nàng sở hữu làn da sậm màu trở nên tối hơn, nhạt nhòa trong đám đông. Vì vậy, bạn nên chọn các mẫu đồ bộ mặc nhà quần lửng màu nude tone nhạt hơn da thật và nếu có pha chút gam hồng nhẹ sẽ khiến làn da sáng, rạng rỡ hơn.













Bài viết liên quan