Tin tức

Cách chọn váy đầm trung niên giá rẻ trọng cho phụ nữ béo đùi

16.12.2016
Đối với nam giới, đùi to có thể là những dấu hiệu của sự nam tính và sức mạnh tuyệt vời của đôi chân, tuy nhiên đối với phụ nữ đôi sở hữu chân to lại là 1 điều tồi tệ. Sau đây là những lời khuyên giúp bạn ăn mặc cũng như chọn váy đầm trung niên giá rẻ sang trọng để cho cặp đùi của chị em trông mảnh mai hơn.

Một cái áo khoác kết hợp với váy đầm trung niên giá rẻ

Bạn có biết 1 cái áo khoác kết hợp với chiếc váy đầm trung niên giá rẻ có thể giúp chị em giấu đi đôi bắp đùi đầy mỡ? Chọn 1 cái áo khoác đẹp vừa người và dài vừa trên phần đùi một chút, nó sẽ thu hút được sự chú ý của người khác vào vòng eo và ngực mà mọi người sẽ không để ý tới bắp đùi to của bạn

Tìm các trang phục hoặc váy đầm trung niên giá rẻ phù hợp


Nếu bạn đang có ý định chọn 1 chiếc váy đầm trung niên giá rẻ thì hãy tránh bất kì loại váy bó sát hoặc vừa với người. Chúng sẽ khít vào phần đùi và làm cho đùi trông càng khổng lồ hơn. Nói không với những chiếc váy bút chì và váy thẳng, váy dài trên đầu gối của chị em. Những chiếc váy đầm trung niên giá rẻ lý tưởng sẽ chảy mểm mại từ thắt lưng trở xuống, nó đủ hoàn hảo để che cặp đùi của chị em. Không lựa chọn váy ngắn nếu chị em không muốn phô ra cặp đùi thô. Hãy tìm kiếm loại váy đầm trung niên giá rẻ thắt eo rộng dần về phía hông và kết thúc phía dưới đầu gối nhé.

Để cho người khác chú ý vào phần thân trên


Nếu bạn muốn những người khác không nhìn chằm chằm vào phần đùi của mình thì hãy sử dụng đến những tài sản khác của cơ thể. Với chiếc váy đầm trung niên giá rẻ cổ rộng hoặc váy đầm trung niên cổ chữ V cộng thêm một chút đồ trang sức, bạn có thể tự tin khoe ưu điểm của mình rồi đấy.

Chọn màu sắc phù hợp


Những màu sắc giúp các quý cô che đùi là màu sậm: đen, nâu, nâu xám đen, … Sắc màu đen có tác dụng giảm béo tuy nhiên thực ra bất cứ chiếc đầm trung niên sang trọng màu tối nào cũng có thể giúp chiếc đùi bạn nhỏ hơn trông thấy.

Chọn giày kết hợp với váy đầm



Giày có thể giúp tôn dáng cũng có thể phá hỏng mọi công sức ăn diện của chị em đấy. Giày cao gót màu nude là những bổ sung tuyệt hảo giúp chị em trông dài và thanh mảnh hơn rất nhiều đấy. Giày đế thô hoặc giày đế nêm thường là lựa chọn tốt nhất trong trường hợp này. Giày ống hoặc đôi giày quai mỏng khiến bạn lùn đi dẫn đến đùi bạn trông lớn hơn.
Nếu bạn là người sở hữu cặp "giờ" lớn thì cũng không cần lo lắng quá đâu nhé, chỉ cần lưu ý những vấn đề trên để lựa chọn chiếc váy đầm trung niên giá rẻ là mọi chuyện đều tốt đẹp nhé.

Bài viết liên quan