Tin tức

Chia sẻ kinh nghiệm thời trang áo đầm dự tiệc tuổi 50

16.12.2016
Đối với nhiều quý cô thì việc tham dự các buổi tiệc là chuyện thường như cơm bữa, do đó chị em phải định hình được phong cách thời trang của mình một cách tốt nhất. Bởi khi đó là mọi người nhìn bạn bằng cái nhìn của những tín đồ thời trang, của quan điểm khắt khe do vậy mà bạn không thể ăn mặc một cách "bình thường" được. 

Chia sẻ kinh nghiệm thời trang áo đầm dự tiệc tuổi 50

Hãy khoác trên mình những chiếc áo đầm dự tiệc tuổi 50 đẹp và lộng lẫy nhất để có được cái nhìn ngưỡng mộ và những lợi khen nhé. 
Hãy tham khảo những kinh nghiệm lựa chọn áo đầm dự tiệc tuổi 50 dưới đây để có thêm những gợi ý đắt giá cho bộ trang phục dạ tiệc sắp tới nhé.


Lựa chọn những mẫu váy áo đầm dự tiệc tuổi 50 có chất liệu phù hợp với thời tiết.
Vào những ngày mùa đông lạnh lẽo, mang theo những cơn gió lạnh tê người. Các chị em nên chọn cho mình những mẫu váy áo đầm dự tiệc tuổi 50 có chất liệu dày hơn để không bị lạnh khi đi dự tiệc.


Ngược lại vào những ngày hè nóng bức thì chị em cũng không nên chọn những mẫu đầm quá mỏng, bởi đã bước qua ngưỡng cửa của tuổi 40 thì chị em cần mặc sao cho phù hợp với độ tuổi của mình.

Lựa chọn form váy áo đầm dự tiệc tuổi 50 hợp với cơ thể

Nếu như các chị em có 1 thân hình hoàn chỉnh, đây quả là 1 lợi thê vô cùng lớn đối với các quý cô, khi khoác lên trên mình những mẫu đầm trung niên ôm body, chúng sẽ tạo cho cơ thể của các quý cô thêm hoàn hảo, bốc lửa, gợi cảm đến với những ánh nhìn của cánh mày râu.


Nếu như các chị em có những khuyết điểm, không thể chọn lựa cho mình được những mẫu áo đầm dự tiệc tuổi 50 với thiết kế ôm body thì vẫn sẽ có những mẫu váy đầm cứu tinh dành cho các nàng ví dụ như mẫu váy đầm xòe, đầm form dài cũng khá là đẹp nha các quý cô xinh đẹp, vừa cá tính lại vừa sang trọng. Cũng chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ làm cho nàng thật là nổi bật trước đám đông rồi.

Cách mix váy áo đầm dự tiệc tuổi 50 dự tiệc cùng phụ kiện.

Các quý cô có thể mix với những chiếc túi sách trùng với tông màu của những chiếc đầm kèm theo đó là đôi giày cao gót, vòng cổ… cũng sẽ khiến các quý cô trở nên lung linh hơn rất nhiều đấy.


Tuy nhiên các nàng cũng đừng nên lạm dụng cách mix đồ này nhé, bởi nếu như nàng mà chọn 1 chiếc ví quá to, làm cho chiếc đầm của chị em sẽ bị lu mờ đi đó 
Chọn gam màu áo đầm dự tiệc tuổi 50 phù hợp
Để có được một gam màu phù hợp thì tùy vào sở thích của các chị em mà chị em có thể chọn cho mình những gam màu khác nhau. 


Đối với những quý cô thích sôi động, cá tính thì nên chọn cho mình những mẫu váy đầm dự tiệc có màu nổi như đỏ hay vàng. Với một màu đen huyền bí sẽ giúp cho nàng có được vẻ sang trọng, đứng đắn và cũng không kém phần quyến rũ.
Đó là những kinh nghiệm quý giá mà chúng tôi chia sẻ cho các quý cô, nếu chưa định hình được phong cách thời trang áo đầm dự tiệc tuổi 50 của mình thì hãy ghi nhớ những điều trên nhé.

Bài viết liên quan