Tin tức

Chọn đầm thời trang tuổi 40 cho những quý cô tròn trịa

16.12.2016
Chọn đầm thời trang tuổi 40 cho những người mập thế nào để có thể tôn lên những nét đẹp của lứa tuổi này là một vấn đề mà các quý cô rất quan tâm. Tuy nhiên các chị em cũng không cần lo lắng bởi chúng tôi giúp cho các quý cô có thể chọn được những chiếc đầm đẹp cho người mập trung niên để tạo nên một phong cách thời trang vừa đằm thắm vừa sang trọng.

Chọn đầm thời trang tuổi 40 cho những quý cô tròn trịa



Là phụ nữ ai cũng ao ước mình sở hữu một ngoại hình thon gọn với những đường cong cuốn hút để có thể diện những bộ đầm thời trang và sang trọng. Tuy nhiên, phụ nữ ở lứa tuổi trung niên do ảnh hưởng của những chế độ dinh dưỡng, hạn chế về mặt thời gian tập thể dục bởi công việc, sức khỏe, sinh con và quá trình chăm sóc gia đình là một số nguyên nhân gây nên ra tình trạng thừa cân, do đó các quý cô thường ái ngại khi phải chọn lựa và diện trang phục đầm thời trang tuổi 40


Tuy nhiên chị em cũng đừng lo lắng vì đã có nhiều kiểu đầm dành cho người mập giúp các cô bà tự tin về vóc dáng của mình và không làm mất đi vẻ đẹp quý phái, sang trọng của lứa tuổi này.

Hãy tham khảo mẫu đầm thời trang tuổi 40 dưới đây để có được những gợi ý cho xu hướng thời trang của mình nhé.

Đầm suông đơn sắc dành cho các quý cô

Với thiết kế đầm suông không ôm sát cơ thể, những chiếc đầm suông giúp chị em che đi hoàn toàn những khuyết điểm cho những người mập tuổi trung niên về phần mỡ thừa ở vùng đùi, mông và đặc biệt là vùng bụng. Đầm trung niêm thiết kế suông sẽ tạo cảm giác dài hơn cho đôi chân, nhờ vào đó quý bà không phải lo về vấn đề chiều cao của mình.
Kiểu đầm suông được thiết kế với kiều dáng đơn giản với lớp thun mỏng bên trong, thêm một chút chất liệu ren bên ngoài, đây cũng là chất liệu sang trọng rất phù hợp cho những chị em phụ nữ tuổi trung niên.


Các quý bà nên chọn thiết kế đầm suông được sử dụng chất liệu cứng như kaki,… và tuyệt đối không chọn những trang phục có chất liệu mềm, rũ. Màu sắc đầm suông cho người mập trung niên cũng cần phải lưu ý nên chọn là đơn sắc, tiêu biểu là các màu như ghi, đỏ bọc đô, xanh ngọc hoặc đen huyền bí, để tạo cảm giác thon gọn cho chị em.

Đầm suông từ xưa tới nay vẫn là sự lựa chọn đầu tiên cho những người phụ nữ mập mạp trung niên để đem tới sự sang trọng trong nhiều nơi quan trọng như nơi công sở, các buổi tiệc,…

Đầm họa tiết nhỏ cho những quý cô thừa cân

Bên cạnh sự lựa chọn đầm đơn sắc, phụ nữ trung niên có thân hình tròn tròn có thể lựa chọn những mẫu đầm có hoạ tiết nhỏ. Một số họa tiết nhỏ của đầm sẽ giúp cho người mập trung niên trông thon gọn hơn rất nhiều. Tuy nhiên chị em tuyệt đối không chọn những chiếc mẫu đầm có họa tiết lớn, bởi các họa tiết đó làm cho chị em càng trở nên nặng nề và to béo hơn.


Những họa tiết nhỏ có thể là chấm bi, họa tiết hoa hoặc các họa tiết cách điệu khác. Các họa tiết nhỏ này thường được in trên đầm với thiết kế đơn giản, hay khoét một vài điểm nhỏ tạo điểm nhấn.

 Mong rằng với mẫu đầm thời trang tuổi 40 dành cho những người mập ở trong tuổi trung niên trên sẽ giúp họ trở thành các quý bà sành điệu và sẽ luôn tự tin về ngoại hình của mình. 

Bài viết liên quan