Tin tức

Chọn đầm tuổi 50 cần quan tâm điều gì?

16.12.2016
Phụ nữ ở bất cứ lứa tuổi nào cũng có nhu cầu làm đẹp và các chị em u50 cũng không phải ngoại lệ. Trong xã hội phát triển hiện nay bên cạnh tà áo dài truyền thống thì đầm là niềm đam mê với chị em phụ nữ vì nó gần như là trang phục đẹp nhất dành cho các quý bà.

Đầm tuổi 50 cần để ý đến kiểu dáng
Phụ nữ u50 tuy có thể vẫn giữ cho mình được nhan sắc mặn mà nhưng vóc dáng đã bị tác động của thời gian nên bộc lộ ra rất nhiều khuyết điểm.
Nhưng nếu khéo lựa chọn bạn vẫn có thể che đi những hạn chế này mà vẫn khiến người xung quanh trầm trồ về sự trẻ trung của mình. Nguyên tắc hàng đầu cho đầm tuổi 50 là không nên mặc những bộ đồ bó sát vì nó không còn phù hợp và dễ để lộ thân hình phì nhiêu.
Tuyệt đối tránh các kiểu váy thùng thình hoặc xoè rộng chúng làm bạn trông mập hơn thực tế. Các đường cắt xẻ trên đầm tuổi 50 cũng cần được hết sức lưu ý, không nên để hở ra những phần da đã xuống cấp nhăn nheo, thực hiện tuyệt đối phương châm "đẹp khoe xấu che" và tập trung sự gợi cảm vào những vùng da bạn thấy tự tin nhất.
đầm tuổi 50 đẹp

Những thiết kế nhấn vào chân ngực giúp làm mảnh mai hơn

Nên kết hợp đầm tuổi 50 cùng với phụ kiện

Tuy nhiên trang phục quá rườm rà, sặc sỡ lại có thể làm mất đi sự tự nhiên, khiến cho các quý bà dễ trở nên "sến sẩm". Làm sao để một chiếc đầm tuổi 50 trở nên đáng chú ý? Câu trả lời là bạn nên lựa chọn một món phụ kiện để kết hợp cùng giúp tăng hiệu quả của bộ đồ đang mặc.
Không cần quá đắt tiền, chỉ là một chiếc khăn nhỏ xinh để thêm duyên dáng, cũng không cần quá phô trương, một chiếc ghim cài áo cũng sẽ là điểm nhấn rất tuyệt . Tiện lợi nhất là một chiếc xắc tay đi kèm vừa có công dụng đựng vài món đồ thiết yếu vừa trở thành một nhấn mạnh thêm cho trang phục.
Tuy nhiên, Khi kết hợp các phụ kiện với đầm cho tuổi 50 hãy cân nhắc về màu sắc sao cho hài hòa và đừng tham vác lên mình quá nhiều phụ kiện, sự tiết chế vừa phải sẽ thu hút thiện cảm và sự ngưỡng mộ của người khác.
đầm tuổi 50 kết hợp cùng phụ kiện
Đầm sẽ đẹp hơn khi được kết hợp cùng giầy cao gót hay phụ kiện như khăn quàng hay túi xách
Chất liệu là thành phần cơ bản tạo nên một chiếc đầm nên đẹp - xấu có thể từ đây mà ra. Mặc dù hiện giờ thị trường có rất nhiều loại vải nhưng không phải loại nào cũng thích hợp để may những chiếc đầm cho nữ tuổi 50. Chất vải cho chiếc đầm cho nữ trung niên phải tránh các chất vải mỏng hoặc xuyên thấu, có độ đàn hồi vừa phải, không được qúa mềm rủ vì chúng sẽ làm cho phom dáng chiếc đầm trở nên không ổn định thậm chí xộc xệch hoặc gây phản cảm cho người đối diện.
Những chất liệu như thun dày, linen, umi ... khá thích hợp để may những bộ đầm cho tuổi 50 giúp làm đứng dáng trang phục, là phẳng những phần thịt thừa mà lại tạo sự thoải mái cho người mặc. Khi mua hay may đầm bạn nên cân nhắc kĩ về chất liệu vì tuỳ vào kiểu dáng từng bộ đầm mà lại chất liệu cũng có thể thay đổi. Bạn cũng có thể kết hợp với những phần trang trí, hoặc cổ áo, tay áo bằng các chất liệu khác như ren, lụa, satin để tăng thêm độ gợi cảm, mới mẻ.
đầm tuổi 50 ren
Những chiếc váy kết hợp nhiều chất liệu mang lại nét đẹp mới mẻ
Chúng ta vừa  điểm qua một số lưu ý cần quan tâm khi chọn đầm cho phụ nữ tuổi 50. Hãy tham khảo và nhớ đến các kinh nghiệm này khi mua áo đầm cho mình hoặc cho bà và mẹ nhé. 

Bài viết liên quan