Tin tức

Cùng đón hè rực rỡ với đồ bộ mặc nhà vải tole ngắn tay

16.12.2016
Vốn được coi là một trong những chất liệu đứng ngôi vị đầu bảng của thời trang hè, vải tole (vải lanh) được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Đặc biệt dùng để may đồ bộ mặc nhà.
Nhưng chính vì thế mà bao lâu nay, loại vải này thường bị đóng khung là chất liệu không sang trọng, khó có thể trở thành trang phục dạo phố hay đi chơi. Tuy nhiên, bộ sưu tập đồ bộ mặc nhà vải tole mà apalife.com giới thiệu dưới đây, có thể giúp các bạn thay đổi quan niệm từ trước đó. Cùng xem!
Tuyển tập các mẫu đồ bộ mặc nhà vải tole vừa thanh lịch, mát mẻ vừa lịch sự giúp bạn gái tự tin xuống phố!




Dù những đồ bộ mặc nhà được may bằng vải tole không có quá nhiều sự đột phá về mặt mẫu mà. Nhưng bù lại với sự phong phú về màu sắc và thiết kế, công thêm chất liệu vải rất thoáng và mát. Đã giúp cho người mặc đồ bộ mặc nhà vải tole có thể đánh bật được cái nóng oi bức của ngày hè.




Mang tính ứng dụng cao, tôn vóc dáng cho người mặc, các mẫu đồ bộ mặc nhà vải tole đi kèm họa tiết trắng đen được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.




Thường sử dụng cổ chữ V cho các mẫu thiết kế đồ bộ mặc nhà vải tole, giúp trang phục không chỉ thanh lịch mà còn vô cùng duyên dáng làm nổi bật được vẻ nữ tính cho người mặc, 





Chắc chắn các mẫu đồ bộ mặc nhà vải tole này sẽ giúp bạn vô cùng nổi bật và tỏa sáng khi diện xuống phố đấy!


Họa tiết kẻ ngang là lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn gái có thân hình khẳng khiu. Đặc biệt các mẫu đồ bộ mặc nhà vải tole ngắn như thế này còn là gợi ý hay ho dành cho những cô nàng lùn một mẩu nữa đấy! Apalife.com chúc khách hàng thân yêu luôn tỏa sáng mỗi khi xuống phố!

Bài viết liên quan