Tin tức

ĐẦM ĐẸP DÀNH CHO TUỔI TRUNG NIÊN

16.12.2016
ĐẦM ĐẸP DÀNH CHO TUỔI TRUNG NIÊN

Khi bước vào tuổi trung niên, đây được xem như cột mốc đánh giá sự thay lớn về tinh thần cũng như vóc dáng của người phụ nữ.

Ở độ tuổi này, các chị em thường rất đắn đo trong việc lựa chọn cho mình trang phục áo đầm như thế nào ? để đảm bảo được sự trẻ trung nhưng vẫn toát lên sự mặn mà, đằm thắm và sang trọng. Đồng thời phù hợp với vóc dáng và lứa tuổi trung niên của mình.

Cùng apalife.com tham khảo một số gợi ý về mẫu đầm đẹp dành cho tuổi trung niên bởi sự làm tôn dáng và nét quyến rũ, thanh lịch ở chúng.

Những mẫu đầm tay phồng nhẹ, với họa tiết chấm bi đen trắng hay chỉ đơn giản là họa tiết ô trắng trên nền đen, hoặc sử dụng tông màu tối sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các chị em có phần vai hơi lớn. Mẫu tay phồng nhẹ sẽ tạo cảm giác thon gọn để bạn tự tin diện chúng nơi công sở hoặc dự tiệc cùng bạn bè, người thân.

Bộ sưu tập mới nhất của K&K :




Click xem thêmđầm công sở màu đen viên đỏ  WD8415 : 400.000

Màu trắng đen hoặc những gam màu tối tuy cổ điển nhưng chưa bao giờ thực sự thôi nóng trong ngành thời trang. Đặc biệt với độ tuổi trung niên thì gam màu này lại thực sự sang trọng và che được khuyết điểm trên cơ thể. 

Với form dáng ôm nhẹ cùng điểm nhấn thắt ngang eo cho bạn sự duyên dáng. Kiểu thiết kế này không những tôn lên những đường nét quyến rũ nơi bạn mà còn che được phần khuyết điểm nơi vùng eo hay vai kém thon gọn của bạn.





100% hàng chính hãng



Bên cạnh đó, kiểu dáng Peplum cũng được các chị em công sở có vóc dáng hơi đầy đặn, hoặc vòng 2 kém thon gọn sẽ dành tình cảm đặc biệt ưu ái. Khi diện những mẫu đầm peplum này, mọi góc nhìn đều tập trung vào phần thân trên, thiết kế xếp ly xòe phần eo sẽ tạo cảm giác thon thả đồng thời che được khuyết điểm vùng bụng hơi lớn hay vòng 3 hơi nhỏ của bạn.

Đối với kiểu dáng này, gam màu chủ yếu phù hợp với độ tuổi trung niên cũng vẫn là những gam màu trầm như: xanh đen, xanh navy, đen, tím than hoặc xanh navy phối trắng hoặc có thể chút màu tươi sáng như vàng nghệ phối đen với chất liệu dày dặn có độ co dãn hoặc phối ren, kaki để làm tăng sự sang trọng cho bạn.


Click xem: Đầm công sở mùa xuân : WD8397 : 530.000



Tại APALIFE Cho đổi trả miễn phí trong 30 ngày





Bộ sưu tập mới nhất của Đầm Việt :

Click xem chi tiết : Đầm công sở lsabella xanh .  WD8252: 525.000

Xem thêm : Đầm công sở vàng phối ren . WD8071: 525.000


Bên cạnh những mẫu với form dáng ôm nhẹ để tôn những đường nét quyến rũ khi bạn đến công sở hoặc dự tiệc. 

Thì kiểu dáng suông cũng là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các chị em nào yêu thích sự thoải mái, tiện dụng cùng những gam màu tươi sáng hơn hoặc gam màu cổ điển, để có thể diện chúng dạo phố hay đơn giản là đến công sở trong những ngày cuối tuần. 

Bạn tha hồ thoải mái trong từng cử động mà không hề cảm thấy lo lắng hay thiếu tự tin về vóc dáng của mình. Tạo cảm giác hưng phấn, vui tươi cho ngày làm việc cuối tuần hoặc thư giãn cùng người thân, bạn bè


WD8396: 440.000







Thời trang không phân biệt tuổi tác, vì vậy các bạn hãy luôn tự tin và chọn lựa cho mình một bộ cánh phù hợp với vóc dáng và tôn lên nét quyến rũ vốn có trong mỗi người phụ nữ chúng ta nhé.

Những mẫu đầm ở trên phù hợp với các chị ở tuổi trung niên từ 30 đến 45 tuổi và đặc biệt có nhiều size nên hợp với vóc dáng và cân nặng của các chị nữa nhé.  

Đừng ngại liên hệ với apalife.com để được tư vấn mẫu áo đầm phù hợp với mình nhất. Hotline : 0903.178.246

Click xem thêm nhiều mẫu váy đầm đẹp tuổi trung niên tại đây nhé.!

Bài viết liên quan