Tin tức

Đầm đẹp tuổi 40 giúp trẻ hóa phong cách khi chạm ngưỡng 40

16.12.2016
Dù chạm ngưỡng 40, chị em phụ nữ vẫn có thể trẻ hóa phong cách với những mẫu trang phục đầm đẹp tuổi 40 hợp mốt.

Đầm đẹp tuổi 40

Ăn mặc phù hợp với lứa tuổi của mình là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp phái đẹp xây dựng được phong cách thời trang thanh lịch và quyến rũ. Trang phục phù hợp với vóc dáng, phù hợp với tính cách con người cũng như tính chất công việc là điều không thể bỏ qua đối với mỗi người.


Đặc biệt là đối với phụ nữ đã bước qua ngưỡng 35 – khi công việc và cuộc sống gia đình đã tạm thời ổn định, trang phục còn là cách thức để thể hiện vị thế, chỗ đứng cũng như vai trò của họ trong cuộc sống. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc, phong cách và xu hướng thời trang của các quý cô cũng phải “già nua” theo thời gian. 


Chọn trang phục đẹp, hợp mốt và luôn trẻ hóa phong cách là việc làm thường thấy của những người phụ nữ thời hiện đại. Bỏ qua các nguyên tắc khô khan về việc chọn lựa những trang phục cho phụ nữ “có tuổi” và đặc biệt là những màu sắc họa tiết rực rỡ trên các dáng váy ngắn hay váy xòe điệu đà sẽ giúp các chị em phụ nữ khi chạm ngưỡng trẻ trung hơn rất nhiều.


Ở độ tuổi U40 tới U60, thì việc lựa chọn một trang phục phù hợp với vóc dáng của mình là điều rất khó khăn, đặc biệt là khi tuổi tác và dấu ấn của thời gian đã làm không ít chị em phụ nữ mất đi vóc dáng chuẩn, đặc biệt mất đi sự tự tin khi xuống phố hay đi dự tiệc.
Sau đây, Apalife xin giới thiệu tới chị em phụ nữ những kiểu mẫu đầm đẹp tuổi 40 cho những chị em tuổi trung niên  phù hợp với từng vóc dáng riêng của từng người.

Khó cưỡng trước vẻ đẹp của những chiếc đầm đẹp tuổi 40

Bước vào độ tuổi trung niên, những ngấn mỡ dần xuất hiện, bên cạnh đó là dấu ấn của tuổi tác khiến không ít chị em phụ nữ không còn giữ được vóc dáng chuẩn, chính vì thế mà một chiếc Đầm body sẽ là 1 thảm họa đối với bạn. Thay vào đó, hãy lựa chọn cho mình một chiếc đầm đẹp cho tuổi 40 với thiết kế dáng suông có dáng buông nhẹ từ ngực xuống chắc chắn đây là sự lựa chọn không thể hơp lý hơn khi giúp chị em che được những khuyết điểm trên cơ thể lại có thể tạo sự thoải mái cho người mặc.
Đầm xòe 
Việc chọn được một bộ trang phục đẹp, trẻ trung và quyến rũ giúp chị em trẻ hóa dược phong cách chính là sự lựa chọn của những người phụ nữ thời hiện đại.


Bỏ qua những nguyên tắc cứng nhắc và khô khan về việc lựa chọn đầm trung niên cho phụ nữ đã có tuổi thì việc chọn lựa chiếc váy kiểu xòe sẽ giúp chị em phụ nữ lấy lại được nét tươi trẻ, sang trọng thời nào.
Có lẽ, những chiếc váy xòe in họa tiết bắt mắt đã được đóng khuôn cho những cô nàng tuổi đôi mươi, thế nhưng, nếu khéo léo và biết cách lựa chọn, phái đẹp bước qua tuổi trung niên vẫn có thể chọn lựa cho mình những mẫu thiết kế này sao cho phù hợp nhất.
Đôi khi, một chiếc váy đầm suông in họa tiết caro lại tạo thêm nét trẻ trung, thanh lịch, tô đậm được phong cách thời trang nhẹ nhàng cho phái nữ.
Đầm ren
Đối với những chiếc đầm đẹp tuổi 40 với chất liệu ren 2 lớp được thiết kế tay lỡ hoặc tay dài luôn tạo được sự quý phái cho phụ nữ tuổi 40, nhưng vẫn không làm mất đi nét kín đáo, nhã nhặn khi diện mốt thời trang này trong những buổi tiệc sang trọng.


Đối với những quý cô đã mất đi sự cân đối ở vòng eo thì việc lựa chọn một chiếc đầm ren có phối voan lưới màu nâu sẽ giúp họ che đi được những khuyết điểm, đồng thời vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch vốn có.

Bên cạnh những kiểu váy đầm đẹp tuổi 40 được ưa chuộng bởi hầu hết những chị em phụ nữ trung niên, do đó hãy nhanh chóng tìm ngay cho mình một mẫu đầm đẹp nhất nhé.

Bài viết liên quan