Tin tức

Đẹp nhẹ nhàng và quyến rũ với đầm suông cho tuổi trung niên

16.12.2016
Những trang phục đi làm hàng ngày của chị em phụ nữ dù là ở độ tuổi teen của những bạn gái trẻ trung hay đến những quý cô, quý bà tuổi trung niên vẫn luôn chọn váy đầm. Vì thế mà với những chị em tầm tuổi 50 thì việc chọn lựa một chiếc đầm suông cho tuổi trung niên đẹp lại sang vẫn luôn được ưu tiên khi lựa chọn. 


Không như những kiểu đầm dạ hội trung niên, thời trang chốn công sở dành cho quý cô là những dáng đầm liền ôm body vừa đủ hoặc với những chiếc đầm suông trung niên nhẹ nhàng thường kết hợp màu sắc sang đều thích hợp để quý cô diện đi làm.

Đầm suông cho tuổi trung niên đơn giản


Váy đầm trung niên thường thiên về những thiết lế dáng váy suông đơn giản, với chất liệu dạ, lụa hoặc voan để mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng và đầy tinh tế. Đặc biệt là màu sắc sử dụng cho những mẫu đầm này không quá sặc sỡ, vì thế lựa chọn tốt nhất dành cho chị em là những gam màu trầm. 


Một điều cần lưu ý nữa là đối với các quý cô tuổi trung niên thì tuyệt đối tránh những hoa văn trang trí quá cầu kì, thiết kế to bản, tập trung tại những phần hông và bụng của chị em. Vì đây chính là 2 khuyết điểm lớn nhất của chị em phụ nữ trung niên, nó sẽ làm lộ những khuyết điểm mà chị em đang muốn che dấu.

Kết hợp phụ kiện với đầm suông cho tuổi trung niên


Không thể bỏ qua chi tiết này, bởi những đồ phụ kiện luôn đóng vai trò quan trọng đối với trang phục của chị em. Khi mặc váy đầm trung niên, chị em cần lưu ý khi chọn phụ kiện cũng như chọn giày. Khi lựa chọn giày, các chị có thể chọn những đôi giày cao gót, hoặc giày gót thấp, giày búp bê da gót vừa tuy nhiên cần chọn màu cùng tone với váy đầm. 


Phụ kiện đi kèm ví dụ như túi xách cùng tone nhỏ gọn, những chiếc ví cầm tay, không nên lựa chọn phụ kiện big size nó sẽ làm bạn bị lố so với trang phục của mình đấy. Ngoài ra chị em có thể đeo thêm dây chuyền bạc hoặc vàng với đôi khuyên tai ton sur ton như thế hình tượng của bạn sẽ càng được tô đậm thêm đấy. Để có được một hình ảnh trẻ trung và quyên rũ , níu giữ lại tuổi thanh xuân thì chị em nên búi tóc cao thật gọn gàng và trang điểm nhẹ nhàng một chút nhé.


Chị em cũng không cần quá lo lắng tới vấn đề này bởi khi mua váy đầm trung niên tại Apalife, các quý cô trung nieen sẽ được nhận được sự tư vấn chu đáo, nhiệt tình của những chuyên gia thời trang của shop. Ngoài những đầm suông cho tuổi trung niên thì chị em còn có thể chọn lựa thêm những mẫu áo trung niên hoặc những mẫu áo khoác trung niên tại shop nhé.

Bài viết liên quan