Tin tức

Đồ bộ mặc nhà ở tuổi 40: Mặc sao cho phù hợp?

16.12.2016
Tuổi 40 - một trong những cột mốc tuổi tác quan trọng nhất của người phụ nữ. Đây không còn là giai đoạn "rực rỡ" nhất về mặt sắc đẹp. Nhưng vẻ điềm đạm, mặn mà cùng sự viên mãn của một người đàn bà thành đạt trong công việc, hạnh phúc trong gia đình. Đã khiến phụ nữ U40 có một sức hút không thể chối từ mà bất kỳ cô gái tuổi 20 nào cũng không có được. 

Vì lẽ đó, thời trang tuổi trung niên sẽ có nhiều điểm khác biệt hơn so với những lứa tuổi khác. Bất kỳ trang phục nào không chỉ mang lại cho người mặc thoải mái mà còn phải làm nổi bật sự quý phái, sang trọng có chiều sâu của chị em phụ nữ tuổi 40. 

Không chỉ thời trang nói chung mà ngay cả đồ bộ mặc ở nhà tuổi 40 nói riêng làm sao cũng phải giữ vững được những yêu cầu trên? Apalife.com xin giới thiệu với khách hàng các mẫu đồ bộ mặc nhà  thanh lịch và quý phái dành cho các quý bà, quý cô thêm gợi ý chọn lựa cũng như giúp các bạn trẻ có thể tìm mua để làm quà tặng mẹ trong các dịp lễ sắp tới.
Đồ bộ mặc ở nhà tuổi 40 nên mặc thế nào cho phù hợp?


Khi bạn còn trẻ bạn sẽ thích những món đồ bó sát, nhằm khoe vẻ đpẹ hình thể của bạn thân. Nhưng khi bạn đã bước sang tuổi trung niên không chỉ đồ bộ mặc ở nhà tuổi 40 mà ngay cả các trang phục khác nên rộng rãi thay vì bó sát.


Các màu sắc đi kèm trang phục mặc nhà thường là các màu nhã nhặn và nền nã có thể kết hợp cùng họa tiết hoa nhí  sẽ giúp lứa tuổi trung niên trở nên quý phái và thanh lịch hơn.


Chất liệu sử dụng thường là cotton hoặc vải mềm nhằm giúp người mặc độ tuổi 40 dễ dàng đi lại, di chuyển, làm việc nhà hay đi ra phố.



Đồ bộ mặc ở nhà tuổi 40 thường là các trang phục kín đáo, dài tay, các mẫu thiết kế không có nhiều phá cách. Nhưng luôn sử dụng chất liệu tốt, phù hợp nhằm mang đến cho người mặc sự thoải mái vừa vặn và đúng tuổi. dù chỉ là những bộ đồ đơn giản mặc ở nhà.

Các gam màu nhạt, màu trung tính như trắng, xám, nude đều là lựa chọn khá an toàn và dễ tạo nên vẻ đẹp thanh lịch cho phụ nữ tuổi trung niên.


Tuy nhiên, các gam màu trầm như đen, xanh tím than cũng không phải là lựa chọn tồi. Có thể giúp cơ thể ở độ tuổi này trở nên thon gọn và tạo vẻ sang trọng, quyến rũ hơn.


Việc lựa chọn những mẫu độ bộ mặc ở nhà tuổi 40 ôm quá sát sẽ dễ dàng tố cáo bụng mỡ của phụ nữ trung niên. Vì vậy nên chọn những món đồ ôm vừa phải có dáng xuông nhằm đánh lừa mắt người đối diện ở phần bụng không mấy thon gọn của các quý bà.


Dù ở bất kỳ độ tuổi nào hãy luôn chỉn chu trong ăn mặc, đừng quá xuề xòa gây mất thiện cảm cho người đối diện. Hãy cùng Apalife tạo ra xu hướng không chỉ cho bản thân mà còn cho những người bạn thương yêu nhé!

Bài viết liên quan