Tin tức

Đồ bộ mặc nhà thun cotton - Trang phục phóng khoáng của các cô gái mùa hè

16.12.2016
Là một cô gái mùa hè, bạn sẽ yêu thích các mẫu trang phục mang đầy tính phóng khoáng và tự do. Vậy, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua các mẫu đồ bộ mặc nhà thun cotton apalife.com giới thiệu sau đây. Ngoài sự tươi trẻ, mát mẻ và năng động, các mẫu trang phục này đều có thể làm nổi bật cá tính, khi bạn diện chúng đấy! Nào cùng xem!

Đồ bộ mặc nhà thun cotton - Trang phục phóng khoáng của các cô gái mùa hè





















































Các mẫu đồ bộ mặc nhà thun cotton dành tặng cho cô gái mùa hè là sự pha trộn cái nắng chói đầu mùa và chút nắng rực rỡ còn sót lại của mùa xuân. Vì thế set đồ thượng tạo cho người mặc vẻ năng động, tươi trẻ nhưng không quá tương phản về màu sắc.
 
Thông thường, đó là những trang phục đơn màu, hoặc nếu có phối màu cũng sẽ tương xứng về sắc độ. Ví dụ như phối giữa màu lông chuột và vàng, hay những màu sáng khác mang vẻ nữ tính và nhẹ nhàng, tạo cảm giác tươi mát của chút mùa xuân cuối cùng còn sót lại trên mỗi set đồ bộ mặc nhà.




Không giống như họa tiết kẻ các mẫu đồ bộ mặc nhà thun cotton họa tiết hoa nhí rất phù hợp với những ngày nắng vàng ươm, khiến bạn trở nên rạng rỡ và tràn đầy sức sống nhưng vẫn ẩn chứa sự phóng khoáng, tự do trong từng thiết kế.














































Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng các gam màu ấm nhưng nghiêng về trung tính như xanh pastel, xanh bạc hà, hồng be, trắng sữa đều là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mặc dù các gam màu trung tính này thường không thu hút người đối diện nhưng lại tạo cho người mặc vẻ kiêu kỳ và thanh lịch cùng một chút “lạnh” nhờ các sắc thái màu trên mang lại cho set đồ bộ mặc nhà thun cotton





































































Bài viết liên quan