Tin tức

Đồ bộ mặc nhà vải lanh - "Vị cứu tinh" của mùa hè

16.12.2016
Mùa hè, mùa của nóng bức và oi ả. Chính vì thế, các trang phục tạo được sự thoải mái, dễ chịu luôn được người tiêu dùng ưu tiên nhất. Trong số đó, đồ bộ mặc nhà vải lanh không chỉ thoáng mát, nhẹ và thấm mồ hôi mà còn dễ giặt, mau khô, dễ là ủi. Đã giúp cho loại vải này trở thành "vũ khí" lợi hại nhất gúp "đập tan" cơn nóng mùa hè và được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích, chọn lựa.

Đồ bộ mặc nhà vải lanh trang phục nhất định phải có để xua tan oi bức mùa hè!


Nhờ được làm từ vỏ và xơ cây lanh, được pha trộn thêm các loại sợi khác nhau tạo ra những loại vải lanh khác nhau. Chính vì thế đồ bộ mặc nhà may bằng chất liệu này thường rất nhẹ, mỏng và thoáng mát.


Hơn nữa, ngoài sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, còn dễ dàng tạo kiểu và phù hợp với mọi vóc dáng của chị em phụ nữ. Chính vì thế, đồ bộ mặc nhà vải lanh được nhiều chị em phụ nữ tin dùng là điều dễ hiểu.




Tuy nhiên, do dễ nhăn và độ bên không cao, nên cách bảo quản và sử dụng cũng cần được lưu ý. Apalife.com khuyên chị em phụ nữ nên hạn chế giặt đồ bộ mặc nhà vải lanh bằng máy giặt. Cố gắng giặt bằng tay hoặc sử dụng túi lưới nếu giặt bằng máy.


Đồ bộ mặc nhà vải lanh với nhiều họa tiết phong phú, không chỉ phù hợp mặc ở nhà mà bạn còn thể mặc dạo phố, đi chơi, đi biển nữa đấy!


Không những vậy giá thành để may một bộ đồ mặc nhà vải lanh còn rất "mềm" so với nhiều loại vải khác. Vì vậy, nếu bạn thích mua vải để may đồ thì chất liệu lanh lại là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.


Các đồ bộ mặc nhà có họa tiết bắt mắt, rực rỡ rất thích hợp cho ngày hè.





Chính nhờ ưu thế mát và thoáng hơn so với các loại vải khác, nên dù là mua hè nhưng một vài mẫu thiết kế đồ bộ vẫn sử dụng quần dáng dài thay vì các loại quần lửng, sooc đi kèm. 


Tuy nhiên, không làm người mặc cảm thấy khó chịu, bức bí hay nóng gắt. Trái lại, các đồ bộ mặc nhà vải lanh đi cùng quần dáng dài vẫn giúp người mặc thoải mái hoạt động, hay làm việc nhà.



Bài viết liên quan