Tin tức

Đồ bộ mặc ở nhà mùa hè hoạt tiết kẻ - Cuộc dạo chơi của những cô nàng cá tính

16.12.2016
Trong các loại họa tiết, có thể nói họa tiết kẻ nhận được sự ưu ái hơn cả bởi sự dễ mặc, dễ phối cũng như nét thanh lịch, tinh tế đặc trưng mà nó mang lại cho người mặc. Và cùng với sự phát triển của các xu hướng thời trang, họa tiết kẻ với kẻ sọc, kẻ ngang hay caro... đã có nhiều sự thay đổi. Chúng vẫn là những họa tiết siêu dễ mặc, hợp nhiều dáng người và nhiều hoàn cảnh. Nhưng chỉ với một chút khéo léo kết hợp, đã có thể khiến các mẫu đồ bộ mặc ở nhà mùa hè trở nên cuốn hút không kém bất kì set đồ thời trang cầu kì nào khác!

Đồ bộ mặc ở nhà mùa hè hoạt tiết kẻ - Cuộc dạo chơi của những cô nàng cá tính!







































































































Vẫn sở hữu nét thanh lịch, tinh tế thường thấy của họa tiết kẻ, các mẫu đồ bộ mặc ở nhà mùa hè được phối kết hợp cùng sắc xanh, vàng, đỏ nổi bật đã đem lại sự bắt mắt tuyệt đối cho các mẫu đồ bộ mặc nhà này.



Ngoài sự nhấn nhá họa tiết ở phần cổ và tay áo đồng bộ cùng quần kẻ caro, đây là trang phục được nhiều cô gái yêu thích. Vẻ cổ điển pha lẫn trẻ trung với khả năng làm cơ thể mảnh mai, cân đối hơn, đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt với thời gian. Các mẫu đồ bộ mặc ở nhà mùa hè họa tiết kẻ, chắc chắn sẽ luôn là lựa chọn lý tưởng cho mọi cô nàng!



Sử dụng chất liệu cotton co dãn, thấm hút mồ hôi tốt, các mẫu đồ bộ mặc ở nhà mùa hè họa tiết kẻ đều là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng phong cách, năng động. Bởi trang phục không chỉ giúp làm nổi bật cá tính mà còn hỗ trợ tối đa, giúp hoạt động thuận tiện và dễ dàng hơn!





















































Ngoài trang phục kẻ caro, các mẫu đồ bộ mặc ở nhà mùa hè kẻ ngang hoặc sọc đầy năng động. Và bản thân chiếc áo đã rất nổi bật nên các nhà thiết kế đã khéo léo sử dụng quần đồng màu hoặc có tông màu nhạt hơn để trung hòa sắc độ, nhằm tôn lên sắc màu nổi bật của chiếc áo nhưng cũng vẫn đủ đặc biệt với thiết kế lạ mắt, tạo cá tính cho người mặc.


Bài viết liên quan