Tin tức

Dự đoán xu hướng đồ bộ mặc ở nhà tphcm năm 2016

16.12.2016
Với sự phát triển như vũ bão của ngành thời trang nói chung, đã khiến cho đồ bộ mặc nhà hiện nay, không chỉ nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng mà còn từ chính các nhà thiết kế. Nhờ vậy, mà đồ mặc nhà nói chung hay đồ bộ mặc ở nhà tphcm nói riêng đều được thiết kế theo xu hướng của từng năm, tạo ra nhiều sự mới mẻ và sáng tạo cho người mặc hơn so với thời gian trước đó.
Hãy cùng apalife.com dự đoán xu hướng đồ bộ mặc ở nhà tphcm như thế nào bạn nhé!

Các mẫu đồ bộ mặc ở nhà tphcm sát nách




















































Nếu bạn có một bờ vai hay cánh tay thon thả thì những đồ bộ sát nách là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Nhất là vào những ngày hè oi bức và nắng nóng, các trang phục sát nách sẽ giúp bạn "giải nhiệt' nhanh nhất.


Xu hướng đồ bộ mặc ở nhà tphcm với các mẫu sát nách được dự đoán sẽ chiếm ngôi vị đầu bảng. Bởi ngoài thiết kế đa dạng, khéo léo hơn, các mẫu năm nay đều giúp làm nổi bật được vẻ trẻ trung, năng động cho người mặc. Đặc biệt, việc sử dụng các gam màu cùng những họa tiết đang được ua chuộng, góp phần không nhỏ giúp đồ bộ mặc ở nhà tphcm sát nách dự báo trở thành xu hướng "hot' nhất hè năm nay.



Các mẫu đồ bộ mặc ở nhà tphcm mang phong cách thể thao


 
Nếu bạn là một cô gái năng động bạn sẽ khó lòng bỏ qua những mẫu thiết kế đồ bộ mặc ở nhà tphcm này được. Không chỉ phù hợp với cá tính, sở thích của bạn mà còn giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi mặc chúng nữa đấy.




Với các thiết kế trẻ trung, mang tính đặc trưng của trang phục thể thao như phần số ở trước ngực, hay các phần viền sọc hai bên canh tay, đã góp phần không nhỏ tạo nên 'cơn sốt" cho thị trường đồ bộ mặc ở nhà tphcm năm nay.


Các mẫu đồ bộ mặc ở nhà tphcm họa tiết kẻ





Kẻ caro vốn không phải là một xu hướng mới nhưng cũng chưa bao giờ lỗi mốt đối với người yêu thời trang. Các mẫu thiết kế với các phần nhấn nhá tinh tế, giúp cho người mặc sự khỏe khoắn, nhưng không kém phần duyên dáng. Đặc biệt với chất liệu cotton cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, chắc chắn đây sẽ là những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Bài viết liên quan