Tin tức

"Gây thương nhớ" với những mẫu đồ bộ đẹp nhất hè 2016

16.12.2016
Thời tiết nắng nóng khi hè tới cũng chính là lúc các trang phục giúp người mặc thoải mái, thoáng mát luôn được ưu tiên hàng đầu. Cùng apalife.com lựa chọn những mẫu đồ bộ đẹp giúp chị em phụ nữ cảm thấy dịu nhẹ hơn trong những ngày oi nồng, nóng bức như thế này nhé!

Những mẫu đồ bộ đẹp gam màu pastel

Màu pastel là những màu nhạt tạo cảm giác dịu mắt, chính vì thế nó rất được chị em phụ nữ ưa chuộng mỗi khi hè tới. Hầu hết, các màu pastel được yêu thích nhiều nhất thường là hồng, xanh dương, cam, tím... Không chỉ đem đến sự thanh lịch, sang trọng màu pastel còn tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng trong thời trang.
Vẫn là những mẫu đồ bộ đẹp với kiểu dáng thật thoải mái, chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, cộng thêm việc thiết kế khéo léo, tiệp màu của họa tiết và đồ bộ mặc nhà đã khiến cho thời trang hè thêm sức sống và tươi mới hơn.

Hầu hết những mẫu đồ bộ đẹp năm nay, đều là sự kết hợp của hai tông màu đậm nhạt, chính vì thế giúp cho trang phục cũng trở nên dễ dàng khi nét dịu nhẹ đảm bảo tăng nét tươi sáng cho làn da, rạng rỡ mọi sắc thái.

Những mẫu đồ bộ đẹp có gam màu xanh như xanh dương pastel cũng là các trang phục được "cưng" nhất mùa hè 2016. Những tông màu như: xanh lá, xanh ngọc, xanh dương... đều được làm dịu với sắc độ nhạt hơn nhằm giúp người mặc trở nên trong trẻo và nhẹ nhàng. Hơn nữa, các tông màu này đều rất dễ sử dụng và không quá kén da như những trang phục có gam màu rực rỡ. Đó cũng là lí do vì sao trang phục mặc nhà màu xanh luôn "hot", khiến phái đẹp không thể bỏ qua.

Để tránh bị chỏi màu, những mẫu đồ bộ đẹp nhất 2016 thường kết hợp các màu mang trung tính lại với nhau, vừa giúp trang phục trở nên hài hòa vừa giúp mọi quý cô trở nên yêu kiều, thanh lịch hơn.

Ngoài hai gam màu pastel "đình đám" kể trên, những màu sắc như màu da, be, hồng nhạt, mơ, trắng ngà…cũng rất được lòng chị em. Nhờ vào sự thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn thoải mái, nhẹ nhàng mà gam màu kỳ diệu này đem đến khiến phái đẹp mê mẩn và trở thành tín đồ của phong cách pastel.

Bài viết liên quan