Tin tức

Giảm 10% khi thanh toán bằng Visa qua Ngân Lượng

16.12.2016
GIẢM NGAY 13% (FREE VISA) MUA HÀNG TẠI APALIFE.COM KHI THANH TOÁN BẰNG VISA QUA NGÂN LƯƠNG.VN

Từ ngày 5/12/2013 – 31/12/2013 giảm ngay 10% tổng giá trị đơn hàng khi Quí khách hàng mua sắm thời trang online tại APALIFE.com và thanh toán bằng thẻ Visa qua Ngân lượng ( miễn phí Visa).
Thanh toán qua Nganluong là những hình thức an toàn khi mua hàng online hiện nay có rất nhiều khách hàng đang sử dụng dịch vụ này. Từ ngày 5/12/2013 – 31/12/2013 Quí khách sẽ được giảm thêm 10% giúp khách hàng tiết kiệm hơn khi sở hữu nhiều mẫu trang phục thời trang trẻ trung, mới nhất tại APALIFE.com. Đồng thời Quí khách còn có thêm những ưu đãi : Coupon trị giá 200.000 mua sắm tại Ebay Việt nam vào thứ sáu, quay số may mắn.
Chương trình này không áp dụng trên những sản phẩm đang giảm giá tại APALIFE.com và không có giá trị qui đổi thành tiền mặt.















Bạn có thể shopping thoải mái với nhiều mặt hàng :
Thời trang nam
Thời trang nữ
Áo khoác nữ mùa đông
Áo len nữ hàn quốc
Áo đầm đẹp 2013
Quần short nam
Quần lót nam
APALIFE nơi mua sắm thời trang online tiện lợi – tiết kiệm – có giá thành trung bình phù hợp với túi tiền với nhiều đối tượng, khách hàng của Apalife là những Bà nội trợ bận rộn, các bạn sinh viên muốn tiết kiệm đến những cô nàng công sở cá tính. Apalife luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nhất từ các mẫu trang phục trong và ngoài nước. Luôn có nhiều chương trình khuyến mại, quà tặng nhằm tạo ra môi trường mua sắm phong phú hấp dẫn cho khách hàng.
Ngay bây giờ Bạn có thể truy cập www.apalife.com để mua sắm online những mẫu trang phục mà bạn yêu thích chỉ với một cái click chuột trong vòng 24-48h bạn sẽ nhận được hàng.

Bài viết liên quan