Tin tức

Giúp chị em "quá khổ" chọn đầm dạ hội trung niên đẹp nhất

16.12.2016

Thời trang đầm dạ hội trung niên luôn là xu hướng sôi nổi nhất trong năm của chị em, những buổi tiệc hoặc tiệc cưới của bạn bè đều khiến chị em đâu đầu lựa chọn đầm. Thế nhưng đối với những chị em tuổi trung niên mà còn mập nữa thì việc lựa chọn váy đầm dự tiệc thì càng ngày càng khó khăn hơn. Đặc biệt là với chị em tuổi trung niên giờ không còn là chuyện mặc đẹp nữa mà phải mặc sao cho phù hợp với tuổi của mình, sao cho toát lên được vẻ đẹp tuổi thanh xuân.


Nếu chị em là người có thân hình hơi mập một chút thì cũng không cần phải lo lắng đâu nhé, bởi những nhà thiết kế vẫn luôn dành cho chị em những mẫu đầm dạ hội trung niên đẹp nhất để che đi được những khuyết điểm mà thời gian đã "mang tới" cho chị em. Hãy lựa chọn một trong những mẫu đầm trung niên dành cho những cô nàng mũm mĩn nhé.

1. Đầm voan dự tiệc cho phụ nữ trung niên

Những chiếc đầm voan đẹp không chỉ có kiểu dáng quyến rũ cho những cô nàng trẻ mà vẫn có khá nhiều mẫu cực đẹp cho chị em phụ nữ trung niên diện cực sang. 


Với những chiếc đầm dạ hội trung niên từ chất liệu voan mềm dễ chịu khiến cho người mặc cảm thấy thoải mái, đặc biệt với chất liệu này sẽ có rất nhiều những kiểu dáng xòe điệu màu sắc với dáng suông vừa hợp phong cách thời trang trung niên vừa đẹp dịu dàng để diện những ngày thu. Đặc biệt "công dụng" tốt nhất của những mẫu đầm này là giúp bạn khắc phục thân hình mũm mĩm của mình nữa đấy nhé.

2. Váy đầm dáng suông

Bước vào độ tuổi trung niên thì những mẫu váy đầm dự tiệc dáng body không còn là thịnh hành đối với chị em "có tuổi" nữa do vậy mà chị em hãy thay vào đó những mẫu đầm dự tiệc dáng suông. 



Nhẹ nhàng mà sang trọng với 1 chiếc đầm voan dáng suông đen đã được điểm thêm một số họa tiết nổi bật.

3. Đầm dạ hội trung niên họa tiết nhỏ

Bên cạnh những chiếc đầm voan, hoặc những chiếc đầm dáng suông đơn sắc đẹp dịu dàng thì những mẫu váy đầm dự tiệc họa tiết nhỏ cũng là những lựa chọn thích hợp nhất đó các nàng nhé


Đặc biệt đối với những chị em hơi mập một chút thì những mẫu váy họa tiết nhỏ thường được chọn ở đây đó là họa tiết chấm bi trắng đen nhỏ và tuyệt đối không chọn những họa tiết lớn, vì những họa tiết đó làm cho người mập trung niên càng trở nên nặng nề và béo hơn đấy.


Thật là tuyệt vời đúng không nào, chỉ với những gợi ý trên mà chị em có thể chọn cho mình những mẫu váy đầm dự tiệc đẹp phù hợp với tuổi trung niên và vóc dáng của mình rồi đó nhé. Hãy mạnh dạn lựa chọn những bộ đầm dạ hội trung niên thật đẹp dù thân hình không được như ý nhé chị em.

Bài viết liên quan