Tin tức

Gợi ý các mẫu đồ bộ dài mặc ở nhà khi thời tiết "ẩm ương"

16.12.2016
Vào những ngày thời tiết "ẩm ương" việc lựa chọn trang phục luôn là vấn đề khiến các nàng phải đau đầu suy nghĩ. Một số gợi ý dưới đây của apalife.com sẽ giúp các bạn thêm gợi ý lựa chọn các mẫu đồ bộ dài mặc ở nhà phù hợp trong những ngày mưa phùn như hiện nay.
 
1. Nên chọn đồ bộ dài mặc ở nhà tối màu
 
 
 
Nhờ vào việc hấp thu ánh sáng tốt hơn, các trang phục mặc nhà sẫm màu là lựa chọn tuyệt vời dành cho ngày đông giá. Nó có khả năng làm bạn cảm thấy ấm áp hơn. Đặc biệt, vào những khi thời tiết thất thường như hiện nay, đồ bộ dài mặc ở nhà màu sẫm còn tạo cảm giác sạch sẽ và gọn gàng hơn.
Vì lẽ đó, đồ bộ dài mặc ở nhà có họa tiết kẻ caro, kẻ sọc đều là những lựa chọn không tồi dành cho bạn. Ngoài việc không kén dáng, luôn tạo cảm giác khỏe mạnh, năng động cho người mặc. Các trang phục dạng này còn mang tới cho bạn diện mạo tươi tắn khi bạn ở nhà hay đi ra phố.
2. Các mẫu đồ bộ dài mặc ở nhà gọn gàng
Nếu bạn mặc đồ thùng thình hoặc quá rườm rà vào những ngày mưa, chắc chắn đồ của bạn sẽ bị lấm bẩn, gây bất lợi khi bạn di chuyển. Vì thế, những đồ bộ dài mặc ở nhà đi kèm quần có chiều dài tới mắt cá chân sẽ giúp bạn thoải mái khi di chuyển. Đồng thời giúp bạn tránh bị bẩn do bùn đất của những ngày mưa gây ra.
 
 
 

Bài viết liên quan