Tin tức

Gợi ý những mẫu bộ đồ mặc ở nhà dài tay cho thu đông 2015

16.12.2016
Thông thường đây là lúc bạn phải dọn dẹp lại tủ đồ cất bớt những bộ đồ mùa hè thay vào đó là những quần áo ấm áp hơn. Đối với trang phục mặc nhà cũng vậy, bạn thở dài vì không còn được mặc những bộ lửng xinh yêu hay váy hoa bắt mắt, bạn lo lắng sẽ phải mặc những bộ đồ kém gợi cảm, hấp dẫn.
Hãy yên tâm, ngay bây giờ apalife.com sẽ gợi ý cho bạn những bộ đồ mặc ở nhà dài tay vô cùng thời trang và cá tính cho mùa đông của bạn hoàn hảo và rực rỡ.

Đối với những bạn gái năng động, ưa chuộng phong cách mạnh mẽ, thoải mái sự lựa chọn hàng đầu sẽ là những bộ đồ kiểu dáng thể thao. Không chỉ là một bộ đồ dài tay bình thường, mà những mẫu quần áo này rất tiện dụng, thích hợp cho mọi hoạt động. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để đắn đo, suy nghĩ khi mỗi khi bước chân ra khỏi nhà.
Thực tế những bộ đồ thun nữ mặc nhà dáng dấp thể thao được chị em lựa chọn chính vì khả năng ứng biến trong mọi hoàn cảnh dù ở nhà, hay đi chợ, tập thể dục vẫn mang đến cho người mặc cảm giác tự tin, tràn đầy năng lượng. Với thời tiết mùa đông những bộ đồ này càng phát huy ưu điểm vì sự kín đáo, ấm áp nhưng không hề đơn điệu nhàm, chán.
Các nhãn hàng uy tín cũng đua nhau đưa ra các thiết kế đồ bộ thể thao nữ vô vàn màu sắc, kiểu dáng làm hài lòng phái đẹp.
Apalife.com xin đưa ra một vài mẫu để bạn tham khảo.

bộ đồ mặc ở nhà dài tay dáng thể thao
bộ đồ mặc ở nhà dài tay màu cam

Bộ đồ mặc ở nhà dài tay nữ tính
Tuy nhiên, cũng có rất nhiều chị em phụ nữ không thích hoặc không hợp với phong cách thể thao. Họ hướng tới các mẫu đồ mặc nhà dài tay đậm chất nữ tính. Nữ tính được thể hiện trong thiết kế mềm mại, cổ điển làm nổi bật sự dịu dàng, đôn hậu. Nữ tính nằm trong các hoa văn nhẹ nhàng, trang nhã nhưng mang tính thẩm mỹ cao.
Chất liệu trong những mẫu quần áo này giữ nhiệt và có độ đàn hồi tốt, thường là vải cotton hoặc thun cao cấp. Không rộng rãi như đồ thể thao, mẫu quần áo đáng yêu này có độ ôm vừa phải tôn dáng cho người mặc, giúp che khuyết điểm hình thể mà vẫn nhẹ nhàng, dễ chịu. Bạn cũng có thể khiến cho "mùa đông không lạnh" bằng cách chọn cho mình một vài bộ đồ mặc ở nhà dài tay có gam màu nóng như cam, hồng, đỏ, điều này khiến bạn trẻ trung hơn nhiều và luôn rạng rỡ.

bộ đồ mặc ở nhà dài tay nữ tínhbộ đồ mặc ở nhà nữ tính xanh cô ban

Bộ đồ mặc nhà độc đáo
 Một vài năm trở lại đây dòng thời trang mặc nhà đã gây ra cơn sốt. Vô số các ngôi sao, thần tượng cũng up lên mạng xã hội những bức ảnh mình trong những đồ bộ mặc nhà dễ thương, tuyệt đẹp. Liệu bạn có muốn giống như họ? Muốn tạo cho mình sự khác biệt với mẫu quần áo khiến những người khác phải trầm trồ?
Các thương hiệu thời trang mặc nhà giờ đây đã được đầu tư một cách nghiêm túc, sáng tạo nhằm cho ra đời những sản phẩm cách tân hơn.
Đột phá trong cách kết hợp chất liệu, kiểu dáng hiện đại, ngẫu hứng về màu sắc, trang trí độc đáo là những tiêu chí mà các thương hiệu hướng tới. Thử ngắm nhìn một vài những bộ đồ mặc ở nhà dài tay trong bộ sưu tập của các nhà cung cấp uy tín hiện nay xem sao.

bộ đồ ở nhà dài tay phá cách màu xám đỏ
bộ đồ mặc ở nhà dài tay màu hồng đậm

Một mùa đông nữa lại sắp đến rồi. Dẫu là cái rét ngọt ngào của mùa đông xứ Bắc hay cái lạnh se se của mùa đông phương Nam thì bạn cũng nên sắm ngay cho tủ đồ của mình một vài bộ đồ mặc ở nhà dài tay ưng ý và hợp mốt.
Apalife hy vọng đã đưa ra những gợi ý khiến bạn thấy thú vị.
Hãy ghé thăm và tham khảo cả những mẫu thu đông mới nhất trên apalife.com bạn nhé.

Bài viết liên quan