Tin tức

Gợi ý những mẫu đầm suông cho phụ nữ trung niên quyến rũ

16.12.2016
Váy đầm suông cho phụ nữ trung niên bao giờ cũng thoải mái cho người mặc, đây cũng là kiểu váy tốt nhất giúp bạn gái che được khuyết điểm nếu ba vòng chưa chuẩn. Những chiếc váy suông thường có độ rộng vừa phải tạo độ thoáng và cảm giác dễ chịu cho người mặc, tuy nhiên các chị em cũng không nên chọn kiểu váy quá rộng nhé nó sẽ khiến chị em trông như "mẹ sề" đấy.

Thiết kế đầm suông cho phụ nữ trung niên


Trái với các kiểu đầm trung niên ôm body quyến rũ nhưng tạo cho các chị em cảm giác gò bó và đặc biệt thường bị co ngắn khi ngồi dễ dẫn đến “lộ hàng” thì đầm suông lại mang tới cảm giác thật thoải mái và việc lựa chọn các mẫu đầm suông đẹp vẫn quyến rũ là điều vô cùng tuyệt vời.
 

Việc lựa chọn đầm suông khó hơn so với đầm xòe và đầm ôm rất nhiều. Những chị em có dáng người đẹp mặc được đầm suông không nhiều tuy nhiên nếu mặc hợp sẽ rất đẹp đó. Những mẫu đầm suông 2016 cũng đã bắt đầu xuất hiện trên những con phố thời trang, chị em có thể tìm chọn cho mình những kiểu dáng và các họa tiết theo sở thích. Và trước khi đi cần tham khảo những mẫu đẹp trên Shop Thời Trang Apalife xem có gì hay cho xu hướng năm nay không nhé.

Những chiếc đầm suông thường là dáng đầm liền được thiết kế khá kín đáo với phần cổ cao kết hợp dáng dài nay, tuy nhiên các cô nàng vẫn có thể diện kiểu cách phóng khoáng và sự thoải mái với những chiếc đầm dáng suông này.

Lựa chọn những mẫu đầm suông cho phụ nữ trung niên


Đầm dáng suông có thể bằng chất liệu thun hay bằng các loại vải khác, hầu hết là dáng đầm ngắn tay phù hợp cho ngày hè nóng nực. Sự tiện dụng của những đầm suông cho phụ nữ trung niên nằm ở chỗ chị em cũng rất dễ để biên tấu sang những kiểu cách khác chỉ với chiếc thắt lưng nhỏ hoặc sử dụng đai bản to.
Tone tím sang trọng quý phái rất thích hợp cho các quý cô diện tiệc tùng, dáng váy suông được kết hợp với một vài điểm nhấn . Những kiểu váy suông kiểu cổ tròn đơn giản nhưng lại rất phù hợp để kết hợp vòng cổ điệu làm nổi bật nên chiếc cổ của chị em.
 

Với những cô nàng quá béo hay quá gầy thì diện 1 chiếc đầm suông cũng đều khá lý tưởng giúp các chị em có thể che được khuyết điểm và tự tin hơn rất nhiều.
Những mẫu có kiểu đầm dáng cổ sơ mi thanh lịch, với kiểu cổ khít có thể diện vào thời tiết hơi se lạnh, với gam màu xanh dịu cũng được lựa chọn cho những ngày hè nóng bức.

Bài viết liên quan