Tin tức

Gợi ý xu hướng váy đầm cho u50 thêm tự tin và quyến rũ

16.12.2016

Váy đầm cho u50 không chỉ là vẻ đẹp mà còn là vị thế

Bước vào tuổi trung niên ngưỡng tuổi u50 trở đi chị em thường khá khó khăn trong việc chọn váy đầm cho u50 sao cho phù hợp với độ tuổi của mình nhưng vẫn có thể giúp tôn nét đẹp đằm thắm và lịch sự. Đó cũng chính là điều mà các nhà thiết kế khá đâu đầu khi thiết kế dành tặng cho các quý cô trung niên những bộ cánh đẹp nhất. 


Bởi ăn mặc phù hợp với lứa tuổi là một trong các yếu tố quan trọng giúp chị em phụ nữ xây dựng được phong cách thời trang. Trang phục phù hợp với vóc dáng cũng như phù hợp với tính cách con người và đặc biệt tính chất công việc cũng là điều không thể bỏ qua được khi chị em quyết định diện bộ cánh nào đó vào hôm nay.


Dưới đây là những gợi ý dành tặng cho các chị em phụ nữ vừa bước qua tuổi 50 nhưng lại chưa định hình được phong cách thời trang đầm cho u50 cho mình, thì đây chính là cứu tinh của chị em đấy.

Đầm cho u50 với thiết kế dáng xòe


Những kiểu váy đầm cho u50 liền dạ tiệc dáng xòe, sát nách với dáng cổ ngang hay với thiết kế cổ thuyền cũng là sự gợi ý cho quý cô tuổi 50. Được lấy cảm hứng từ trang phục khiêu vũ của phái đẹp từ những thời hoàng kim, kiểu váy cách điệu này luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn cho chị em khi đi dự tiệc hoặc đi chơi cùng bạn bè.

Đầm cho u50 họa tiết


Một số họa tiết được mệnh danh là họa tiết không bao giờ lỗi mốt trong giới thời trang. Do vậy là những trang phục có hoặc tiết đơn giản không chỉ mang lại cho các quý cô một vẻ đẹp tươi mới và cuốn hút, và hơn thế nữa là chúng còn có lợi thế cực kỳ hiệu quả trong việc “ níu giữ lại tuổi xuân” cho những phụ nữ trong độ tuổi trung niên. Một chiếc váy xòe với những họa tiết cách điệu chính là những bộ cánh tuyệt vời nhất để xóa nhòa hình ảnh đơn điệu của chị em và mang tới cho chị em một sức sống căng tràn và đầy mãnh liệt.

Váy đầm cho u50 với thiết kế ôm body

Các quý cô đừng nghĩ mình có tuổi rồi sẽ không được mặc những bộ đầm trung niên ôm sát người nhé, vẫn có rất nhiều chị em dù đã bước sang tuổi 50 nhưng thân hình vẫn rất chuẩn, đó là lợi thế của họ. Do vậy mà không có lý do gì mà họ không được diện những bộ cánh này cả.


Tuy nhiên để thanh lịch hơn chị em có thể chọn cho mình những gam màu nhã nhặn cùng với những thiết kế sang trọng, thời thượng mang đẳng cấp một chút. Pha một chút cổ điển, những kiểu trang phục này là sự gợi ý hoàn hảo cho các quý cô ở tuổi trung niên muốn "ăn gian tuổi tác" mà không sợ "bị lố".
Chúc các quý cô sớm tìm được cho mình những chiếc váy đầm cho u50 tạo nên sức hút riêng của mình nhé.

Bài viết liên quan