Tin tức

Khởi động mùa hè với quần short năng động

16.12.2016
Những cơn mưa rào không ngớt, những trưa nắng vàng oi ả mang mùa hè đến nhanh chóng đầy bất ngờ. Người người không tránh khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi đầy ngẫu hứng của hai chữ “nhiệt độ”.
Hòa trong không khí nóng bỏng nhưng cuồng nhiệt ấy, giới trẻ thích thú tìm kiếm những trang phục tiện lợi, mát mẻ mà không kém phần năng động. Và như một lẽ tự nhiên, quần short luôn dành được sự ưu ái của không ít chàng trai, cô gái.
Dao động trên dưới 40°C, sức nóng luôn là vấn đề nan giải của ngày hạ. Diện quần short, kết hợp áo pull cotton hay ba lỗ thực sự là lựa chọn lý tưởng cho yêu cầu giải nhiệt. Đặc biệt, trang phục này giúp bạn trẻ thỏa sức tung tăng nhiều nơi mà không lo về vấn đề thời trang và cá tính.

Dạo phố cùng short thun đầy nữ tính
Năng động nhưng không kém phần duyên dáng. Quần short giúp bạn gái tự tin khoe đôi chân trắng mịn, khỏe mạnh, thu hút ánh nhìn của mọi người. Ngoài ra, nó còn tạo phản xạ tâm lý, giúp người mặc trông có vẻ cao ráo hơn hẳn.

Quần short giúp các bạn nam trông năng động và quyến rũ hơn
Đối với các bạn nam, quần short là lựa chọn không thể thiếu vào mùa hè. Khác với sự gò bó của quần tây, kaki và jean, cảm giác thoải mái, không gây đổ mồ hôi, dễ dàng trong vận động là những tiêu chí hàng đầu ưu dùng chỉ có ở trang phục này.
Tiện dụng – thời trang – phong cách, bạn đánh giá mấy điểm cho quần short? Nếu quan tâm, sao không thử tìm hiểu thông tin tại  http://www.apalife.com xem sao nhé.
 

Bài viết liên quan