Tin tức

Mách chị em cách lựa chọn những mẫu đầm đẹp tuổi trung niên

16.12.2016
Những mẫu đầm đẹp tuổi trung niên luôn là niềm mơ ước của rất nhiều các chị em khi bước vào tuổi trung niên. Bởi khi bước vào cái ngưỡng của trung niên thì chị em chẳng thể nào mặc được những bộ váy sexy như thời con gái được nữa mà thay vào đó là những bộ đầm kín đáo nhưng toát lên một vẻ đẹp quyễn rũ. 
Đặc biệt là phong cách thời trang trung niên sang trọng với những kiểu váy đầm quý phái dự tiệc luôn chiếm được sự quan tâm từ lâu của nhiều quý cô, quý bà. 
 

Để lựa chọn được những mẫu đầm đẹp tuổi trung niên

Để chọn lựa được những mẫu đầm dự tiệc, ngoài kiểu dáng, các quý cô cần quan tâm tới màu sắc của chiếc đầm. Những chiếc váy đầm trung niên mang vẻ đẹp quý phái thường có màu sắc sang trọng như: màu đen, màu tím, màu trắng, màu đỏ… sẽ khiến các quý cô trở nên đẹp, lung linh hơn bao giờ hết.
 

Với những chiếc váy đầm trung niên quý phái, quyến rũ, gợi cảm mà không quá hở hang sẽ giúp các nàng vừa tự tin, vừa giúp thể hiện được sự chuyên nghiệp, sang trọng trong phong cách thời trang của mình.

Gợi ý một số mẫu đầm đẹp tuổi trung niên 

Để có thể những gợi ý cho mẫu đầm đẹp tuổi trung niên mà bạn sắp lựa chọn, Apalife xin đưa ra một số mẫu đầm đẹp đang thịnh hành nhất hiện nay.

1. Váy đầm quý phái dự tiệc vải ren


Đối với những buổi dự tiệc thì chị em tuổi trung niên có thể diện những chiếc váy ren xinh xắn, miễn sao không quá sexy với những kiểu ren “siêu mỏng”. Theo đó, các quý cô hoàn toàn có thể chọn những chiếc váy ren cho mùa hè với thiết kế dáng xoè hoặc dáng đầm ôm đủ kín đáo bằng kiểu in hoa hoặc ren 2 lớp dày dặn.

Những chiếc váy ren thu hút chính là ở phần chi tiết vải tạo cảm giác quyến rũ, tôn vẻ đẹp hơn cho các quý cô khi dự tiẹc.

2. Váy đầm quý phái dự tiệc hở lưng


Nếu các chị em tự tin về vóc dáng của mình và muốn sở hữu vẻ gợi cảm và thu hút trong bữa tiệc đêm thì váy hở lưng là một lựa chọn phù hợp cho chị em đấy. Váy đầm đẹp quý phái dự tiệc hở lưng là một cách khoe cơ thể tinh tế tuy nhiên vẫn giữ được nét lịch sự. Tùy vào sự tự tin của người mặc, mức độ hở của phần lưng áo có thể dao động từ một nửa tới hoàn toàn.
Trên đây những tư vấn của shop thời trang Apalife dành cho các quý cô đang tìm kiếm cho mình những mẫu đầm đẹp tuổi trung niên. Để được tư vận tận tình và chi tiết nhất các quý cô hãy liên hệ với Apalife, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm Apalife tự tin sẽ làm hài lòng tất cả các nhu cầu của bạn.

Bài viết liên quan