Tin tức

Mẫu váy đầm u50 công sở giúp các quý cô thêm cuốn hút

16.12.2016
Tại sao nên biết cách lựa chọn váy đầm u50?

Khi những bộn bề cuộc sống đang cuốn chị em đi ra xa so với chuẩn mực của cái đẹp, của thời trang thì những chiếc đầm u50 đang cố gắng giúp chị em níu giữ lại vẻ đẹp vốn có của mình. Họ luôn là người hi sinh cho gia đình, cho chồng con, cho công việc nên chị em không có thời gian dành cho mình.
 Tuy nhiên dù rất ít thời gian làm đẹp thì chị em cũng nên tham khảo những mẫu đầm u50 dưới đây để giúp lấy lại hình ảnh của mình một cách ngoạn mục nhất nhé.

Mẫu váy đầm u50 công sở giúp các quý cô thêm cuốn hút

Một mẫu váy mà ai cũng biết, ai cũng săn lùng mọi lúc mọi nơi đó là mẫu đầm xòe cá tính và tiểu thư dành cho những chị em có thân hình chuẩn "một chút". Nếu như các quý cô biết cách phối đồ và chọn lựa và lưu tâm tới những mẫu đầm u50 đơn giản, không cầu kỳ thì nàng đã có cho riêng mình một mẫu đầm u50 đẹp rồi đó.


 Một chiếc đầm trung niên với dáng xòe sẽ giúp cho việc di chuyển và chạy nhảy của các quý cô thêm phần hoạt bát, năng động và đặc biệt là giúp chị em che đi được những khuyết điểm của "thời gian mang lại" đó là điều mà quý cô công sở nào cũng hằng mơ ước. Thêm vào đó, mẫu đầm xòe được xuất hiện từ những năm của thập niên trước, cho tới bây giờ, đầm u50 thiết kế dáng xòe vẫn chưa bao giờ bị lãng quên.
Một mẫu đầm được xem là nguồn gốc của những chiếc áo váy đó chính là mẫu đầm suông.



 Khi nhắc tới đầm u50 với dáng suông, các quý cô ai cũng nôn nao hẳn lên bởi vẻ đẹp cũng như sự thùy mị dễ chịu của chiếc đầm này. Các chị em công sở bước tới ngưỡng cửa 50 luôn là tín đồ của mẫu thời trang này bởi form rộng của chiếc đầm khiến các nàng không bao giờ phải lo lắng về những khuyết điểm của số đo của mình, không lo lắng về những ngấn mỡ khi nó luôn là kẻ thù không đội trời chung của các chị em.


Khác với những chị em công sở hơi kém về số đo 3 vòng của mình, các quý cô có được trời cho vóc dáng chuẩn hay nói tới chiếc đồng hồ cát. Thì các nàng luôn thích khoe những đường cong đầy kiêu hãnh và quyến rũ của mình, tuy có hơi bó sát cơ thể một chút, nhưng sự vận động của các nàng cũng không hề kém cạnh với những cô nàng suông hay xòe đâu đấy nhé. 

Với những phụ nữ U40 thường chọn dáng đầm liền không quá ôm sát, đặc biệt là với những thiết kế dài vừa chạm gối để quý cô có đủ tự tin đi làm văn phòng vẫn giữ được nét thanh lịch của độ tuổi hơn.



Chị em sẽ cực xinh với dáng đầm ren khá trẻ trung, nhưng với thiết kế kiểu đầm dài tay và sử dụng ren 2 lớp dày kín đáo để các quý cô vẫn luôn tự tin diện công sở. 
Không chỉ dừng lại ở nhưng mẫu đầm đó mà chị em có thể chọn cho mình một chiếc đầm nhung tím cực sang không chỉ hợp với thời trang công sở mà còn phù hợp với xu hướng thời trang đi dự tiệc nữa đấy nhé các nàng.


Với phụ nữ tầm tuổi 50 vẫn rất sành thời trang, đặc biệt là những quý cô công sở thành đạt thì phong cách thời trang đầm u50 hướng đến vẻ đẹp sang trọng và thể hiện được đẳng cấp của chính mình. Hãy dành một chút thời gian cho bản thân để tạo nên hình tượng đẹp trước những người xung quanh nhé.
 

Bài viết liên quan