Tin tức

Muôn vẻ các kiểu đồ bộ mặc nhà của sao Hàn

16.12.2016

Nếu bạn đã quá quen thuộc với hình tượng lạnh lùng, quyến rũ và sang chảnh trên sân khấu cũng như tại các sự kiện của sao Hàn. Những hình ảnh trong cuộc sống hàng ngày, sau khi rũ bỏ các bộ cánh lộng lẫy trên sân khấu, được các thần tượng xứ Hàn chia sẻ trên mạng, gây thích thú cho nhiều fan.Bởi họ thấy một hình tượng khác vừa đáng yêu vừa gần gũi của thần tượng, và cuộc sống của sao, đôi lúc cũng không khác gì người thường.

Những ngôi sao xứ Hàn sau đây đều vô cùng dễ thương khi khoác lên mình đồ bộ mặc nhà. Bạn thấy sao nào mặc đẹp nhất trong dánh sách dưới đây? Nếu có thể, bạn hãy chia sẻ cùng apalife.com bạn nhé!

Với các kiểu đồ bộ mặc nhà dưới đây sao Hàn cũng giống như bao người bình thường khác mà bạn từng gặp!

Go Hara (Kara) 

 

Thành viên được xem như là búp bê Barbie của Hàn, Go Hara (Kara) trông thật đáng yêu trong đồ bộ mặc nhà trên. Không những giúp Hara trở nên gần gũi với người hâm mộ mà trông cô trẻ trung, như học sinh cấp 3 với trang phục mặc nhà như thế này.

Hyosung (Secret) 


Thành viên gợi cảm nhất nhóm Secret mà cũng có lúc trông cực kỳ dễ thương và đáng yêu. Có được điều này chính là nhờ bộ đồ mặc nhà màu tím, đi kèm họa tiết in chìm và cổ áo sen giúp cho Hyosung trở nên dịu dàng nhưng vẫn trẻ trung và gần gũi.

Shindong (Super Junior)


Nếu không có chú thích chắc sẽ khó lòng biết đây là một trong những ca sỹ thần tượng, thuộc nhóm nhạc đình đám nhất nhì Hàn Quôc, Super Junior,  Shindong

Sooyoung (Girl's Generation)

Trái ngược với Shindong, Sooyoung dù chỉ khoác lên mình bộ đồ mặc nhà cũng không làm giảm được vẻ sexy và xinh đẹp của cô.

Yura
Yura cực nhí nhảnh với bộ đồ trái tim.

Taeyeon (Girl's Generation)

Trưởng nhóm nhạc quốc dân, trông thật dễ thương trong bộ đồ ngủ màu hồng này. Với vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt trẻ thơ, Taeyeon thật xứng đáng với danh hiệu Kid Leader do các fan dành tặng cho cô.

Minah (Girl's Day)


Từng tâm sự trong một show thực tế rằng các chú gấu dễ thương là con vật mà cô ca sỹ thần tượng này thích nhất. Bởi vậy, không ngạc nhiên gì khi thấy Minah diện cả một "cây" đồ bộ ngủ hình gấu như trên.

Jessica (cựu thành viên nhóm nhạc SNSD)


Dù để mặt mộc nhưng cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp và nữ tính trong bộ đồ mặc nhà này.

Jiyeon (T-ara)


Có ai nhận ra, đây chính là Jiyeon, cô nàng cá tính nhất nhì nhóm T-ara không? Một hình ảnh hoàn toàn khác với những gì người hâm mộ thường thấy ở Jiyoen. Có được sự dễ thương, đáng yêu này, công lớn là nhờ vào bộ đồ ngủ màu hồng cô đang mặc.

Bài viết liên quan