Tin tức

Nên mua đồ bộ mặc ở nhà ở đâu?

16.12.2016
Hiện nay, với nhiều kênh mua bán mọc lên như nấm sau mưa, từ cửa hàng, shop thời trang cho đến các website bán hàng online đã giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn mới. Nhưng việc có thể mua được các sản phầm mặc nhà không chỉ phù hợp với người mặc mà còn đi kèm giá cả phải chăng cũng không phải là điều đơn giản!
Chắc chắn câu hỏi mua đồ bộ mặc nhà ở đâu đã được rất nhiều chị em phụ nữ đặt ra khi muốn lựa chọn cho mình một trang phục phù hợp.
Thấu hiểu điều đó, ba phương thức Apalife giới thiệu sau đây sẽ giúp khách hàng biết được các ưu nhược điểm từ đó đưa ra lựa chọn tốt nhất cho chính bản thân.

Nên mua đồ bộ mặc nhà ở đâu cho phù hợp?

1.Mua đồ bộ mặc nhà tại siêu thị
 
Ưu điểm đầu tiên của việc mua đồ mặc nhà trong siêu thị, chính là sự tiện lợi. Ngoài ra giá bán tại đây cũng thường rẻ hơn so với nhiều nơi khác.


Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất khi mua sắm trong siêu thị đó là không có sự đa dạng về mẫu mã. Nếu như bạn không có vóc dáng chuẩn mực, sẽ rất khó lòng để lựa chọn được trang phục phù hợp với bản thân.

2.Mua đồ bộ mặc nhà tại các cửa hàng bán lẻ 

Có cung ắt có cầu là lời giải thích rõ ràng nhất cho việc có quá nhiều cửa hàng thời trang được mọc lên trong thời gian gần đây. Điều này cũng chứng tỏ đây là nơi được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn trở thành kênh mua sắm chính cho bản thân.
Là bởi tại cửa hàng ngoài số lượng mẫu mã đa dạng, mỗi cửa hàng đều có một phong cách khác nhau, và nhờ sự tập trung vào một lĩnh vực suy nhất (kinh doanh quần áo) nên có thể chọn lựa nhiều mẫu mã phong phú, độc đáo và đẹp mắt cho cửa hàng.
 

Đổi lại, các cửa hàng chuyên bán một loại sản phẩm như đồ bộ mặc nhà chẳng hạn thường có vị trí không thuận lợi như những siêu thị lớn. Ngoài ra, với giá bán tương đối cao so với siêu thị. Hay thậm chí giá còn cao hơn so với các trang web online bán hàng, bởi chi phí thuê mặt bằng của các cửa hàng cao (trong khi chi phí duy trì trang web bán hàng thấp hơn). Cũng là một trong những bất lợi chính của kênh bán hàng này.


3.Mua đồ bộ mặc ở nhà trên các trang web bán hàng trực tuyến

Có lẽ câu trả lời cho câu hỏi: mua đồ bộ mặc nhà ở đâu, hiện nay chính là thông qua kênh bán hàng online.
Đây không chỉ là một trong những loại hình được cả người bán lẫn người mua ưa chuộng. Mà ngay bản thân một số "ông lớn" trong ngành thời trang cũng nhận định bán hàng qua mạng sẽ là hình thức phổ biến nhất trong thời gian tới.

Có được điều này là bởi giá bán online tại các website như apalife.com luôn rẻ hơn so với giá bán tại siêu thị hay tại các cửa hàng chuyên biệt. Vì chi phí đầu vào để vận hành thấp hơn.
 
Nếu xét về mẫu mã, việc cập nhật một mẫu mới lên web cũng dễ dàng hơn nhiều so với việc bày, xếp lên kệ hoặc lên giá treo quần áo.

Hơn nữa, khi mua sắm online hầu hết các website đều có nhiều lợi thế hơn so với hai phương thức kia. Như ở Việt Nam hiện nay, khi phương thức thanh toán qua thẻ visa đã phổ biến hơn. Và mạng wifi thì gần như có ở khắp mọi nơi, dẫn tới việc lựa chọn một món đồ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.


Không những thế tại một số website uy tín như apalife.com, chúng tôi đều có dịch vụ giao hàng miễn phí, đi kèm các chính sách chăm sóc khách hàng cùng dịch vụ sau bán hàng được đảm bảo tuyệt đối. Giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm với sản phẩm được giao.

Vì thế, hãy truy cập vào apalife.com hoặc gọi hotline cho chúng tôi ngay lập tức để chúng tôi phục vụ bạn.

Bạn chỉ cần click chuột để chọn sản phẩm ưng ý, các khâu còn lại hãy để Apalife lo!


Bài viết liên quan