Tin tức

Ngọt ngào và trẻ trung cùng quần áo Sunfly thu đông

16.12.2016
Đồ bộ mặc nhà thu đông chắc chắn là item mà bất kỳ cô nàng nào cũng phải có trong tủ đồ của mình. Bởi thời tiết đã chuyển mùa, việc giữ ấm cho cơ thể là một điều rất quan trọng. 

Vì thế, các bộ đồ dài tay cùng chất vải dày dặn là những yếu tố hàng đầu để bạn chon lựa trang phục mặc nhà thu đông.

Năm nay, Sunfly một trong những hãng thời trang chuyên đồ mặc nhà nổi tiếng tại Việt Nam, đã cho ra mắt bộ sưu tập đồ mặc nhà thu đông mới với điểm nhấn chủ yếu vào sự trẻ trung, khỏe mạnh cũng như tạo sự thoải mái cho người mặc.

Apalife.com xin hân hạnh giới thiệu cùng các bạn những mẫu mới nhất, nằm trong bộ sưu tập này của Sunfly.

Quần áo Sunfly thu đông không chỉ giữ ấm cơ thể bạn trong những ngày đông giá, mà còn rất thời trang nữa đấy! 


Quần áo sunfly thu đông - Với điểm nhấn vào cổ áo, gấu áo và tay áo đã làm cho trang phục mặc nhà trở nên mới mẻ, khác biệt so với các đồ bộ trơn màu khác.


Với tiêu chí đồ mặc nhà thu đông năm nay của Sunfly chủ yếu nhấn vào sự khỏe khoắn, năng động nhưng không kém phần thời trang. Điều này sẽ giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái, hoạt động hết mình trong bất kỳ công việc nào.


Các màu sắc tươi tắn tạo sự trẻ trung cho người mặc. Ngoài ra, với phần khóa kéo duyên duyên dáng ở phần trước ngực, tạo nên điểm độc đáo tinh tế cho bộ đồ.


Thiết kế dài tay, có nón phía sau phần trước với điểm nhấn là hai viền màu hồng cho cả quần và áo, tạo cho đồ bộ mặc nhà thêm phần nổi bật. Mang đến sự trẻ trung, vẻ đẹp cá tính và sự năng động trong mọi hoàn cảnh.


Nếu bạn thích màu sắc rực rỡ, thì việc chọn lựa đồ bộ mặc nhà trên đây, là một lựa chọn không tồi. Chắc chắn, bạn sẽ tạo được nhiều sự chú ý với người đối diện, dù bạn đang diện đồ ở nhà đi chăng nữa.


Hoặc chỉ cần một trang phục mặc nhà đơn giản như thế này cũng đủ giúp bạn giữ ấm cũng như rất thời trang rồi.


Ngoài các màu như hồng, đỏ, màu hồng cánh sen là các màu chủ đạo trong bộ sưu tập năm nay ra, màu xanh ngọc cũng là "một làn gió mới". Không chỉ tạo sự mềm mại, nữ tính cho người mặc mà còn giúp toát lên vẻ tự nhiên, tươi mới và đầy sức sống mang tới cảm giác dễ chịu cho người đối diện.
Sự kết hợp giữa trắng và hồng tạo cho nên nét ngọt ngào và nữ tính cho người mặc.

Còn bạn thì sao? Hãy lựa chọn ngay cho mình những bộ đồ mặc nhà không chỉ đẹp, sành điệu nhất mà còn giúp bạn bảo vệ sức khỏe trong mùa thu đông này bạn nhé!

Bài viết liên quan