Tin tức

Những chiếc đầm dành cho tuổi 40 hút hồi phái mạnh

16.12.2016
Khi bước vào tuổi trung niên - ngưỡng tuổi u40 trở đi- chị em thường khá lo lắng trong việc chọn váy đầm dành cho tuổi 40 sao cho phù hợp với độ tuổi của mình, tôn nét đẹp đằm thắm tuy nhiên vẫn có được hình ảnh lịch sự nhất trước mắt người đối diện. 
Những mẫu đầm xinh xắn lấy cảm hứng từ những xu hướng thời trang thập niên trước sẽ giúp các quý cô U40 ăn gian tuổi một cách hiệu quả nhất đấy. 

Hãy cùng chúng tôi lựa chọn những mẫu đầm đẹp nhất cho mình nhé.

Váy đầm sơ mi dành cho tuổi 40

Váy đầm sơ mi là một trong những trang phục quen thuộc được rất nhiều tín đồ thời trang trên toàn thế giới thích thú và ưa chuộng. 


Được biến tấu từ những dáng áo sơ mi, shirt dress (váy sơ mi) đang là một trong các mẫu váy hot hiện nay với một vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Với thiết kế hết sức đơn giản nhưng vẫn mang một vẻ đẹp khá sang trọng, trẻ trung, những quý cô U40 hoàn toàn có thể diện các kiểu váy sơ mi này tới công sở hay đi dạo phố đều rất đẹp đấy.

Váy đầm xòe sát nách vai ngang 

Các kiểu váy liền dạ tiệc dáng xòe, sát nách với thiết kế cổ ngang hoặc cổ thuyền cũng chính là sự gợi ý cho những quý cô U40. 
Được lấy cảm hứng từ trang phục khiêu vũ của phái đẹp từ thập niên những năm 40, kiểu váy cách điệu và quyến rũ này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô đang trong thời kỳ hồi xuân đấy.

Váy đầm ôm body có phải là đầm dành cho tuổi 40?

Với những quý cô có vóc dáng thon gọn và đang sở hữu những đường cong tự nhiên hãy mạnh dạn lựa chọn kiểu đầm liền dáng ôm body một cách gợi cảm. Những chiếc váy cúp ngực với một số chi tiết vai áo cách điệu mang tới cho người mặc sự trẻ trung, đầy cuốn hút. 
Hãy lựa chọn màu sắc nổi ví dụ như màu đỏ cũng giúp các quý cô công sở U40 tươi tắn và trẻ hơn so với những chiếc đầm tối màu thường ngày vẫn mặc.

Váy đầm chấm bi là những chiếc đầm dành cho tuổi 40

Họa tiết chấm bi được mệnh danh là họa tiết không bao giờ lỗi thời.Trang phục họa tiết chấm bi không chỉ mang tới cho người mặc vẻ tươi trẻ và đáng yêu, mà chúng còn có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc “kéo lại tuổi xuân" cho chị em và cho những phụ nữ ở độ tuổi trung niên. 

Một chiếc váy đầm xòe chấm bi chính là bộ trang phục đầm trung niên tốt nhất để xóa nhòa những hình ảnh đơn điệu trước đây của bạn và mang đến một sức sống tươi mới nhất.

Váy đầm trễ vai hoa hồng 

Xuất hiện từ những năm 90, trang phục như áo/váy trễ vai vốn đi liền với phong cách thời trang giàu nữ tính, duyên dáng tuy nhiên không kém phần hấp dẫn. Kiểu váy đầm trễ vai khơi gợi nhiều cảm xúc khó tả cho những người xung quanh.

 Do đó những quý cô tuổi trung niên đừng ngại ngần hay chọn cho mình 1 chiếc váy trễ vai khi đến tham dự những buổi tiệc sang trọng. Kiểu đầm trễ vai với họa tiết hoa hồng màu sắc tươi tắn sẽ mang tới cho người mặc sự cuốn hút và vẻ đẹp trẻ trung đầy bất ngờ đấy.

Qua những mẫu đầm dành cho tuổi 40 mà chúng tôi đã gợi ý ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu đầm ưng ý nhất cho mình đấy.

Bài viết liên quan