Tin tức

Những điều chưa biết về thời trang đầm trung niên dự tiệc

16.12.2016
Làm thế nào để có thể xinh tươi và trẻ trung nhất khi tham dự những bữa tiệc? Làm sao để che đi được những ngấn mỡ và vết thời gian xuất hiện trên cơ thể của phụ nữ tuổi trung niên? Apalife xin tiết lộ những bí quyết chọn thời trang đầm trung niên dự tiệc chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ trung niên!


Làm đẹp chính là quyền của chị em phụ nữ phái đẹp cho dù bạn đang trong độ tuổi nào và cân nặng ra sao. Thời trang luôn được tạo ra để khiến chị em thêm yêu quý bản thân và mọi người xung quanh phải ngưỡng mộ và thán phục vẻ đẹp đó. Nếu không làm được những điều này thì bộ đầm váy đó sinh ra không dành cho bạn 

1.Thời trang đầm trung niên dự tiệc: Đầm ren rạng rỡ

Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều ngôi sao lớn trên thế giới lại lựa chọn ren là chất liệu yêu thích cho những bộ trang phục. Sự quyến rũ và sự nữ tính e ấp ẩn đằng sau những đường nét hoa văn trên ren chính là một sức hút khó cưỡng khiến cho người mặc càng thêm quyến rũ. 


Mặc dù vậy, nếu không biết chọn lựa những đầm trung niên với thiết kế phù hợp thì chất liệu ren sẽ làm cho cơ thể thêm xồ xề và tạo một cảm giác không thoải mái cho người mặc. Kiểu thời trang đầm trung niên dự tiệc lý tưởng nhất cho những quý cô đẫy đà là loại đầm suông với thiết kế không quá bó sát, chất liệu thun co giãn sẽ giúp thấm hút mồ hôi cực tốt và phủ ngoài bằng những lớp ren mỏng vừa kín đáo dịu dàng mang lại sự thoải mái trong khi di chuyển.


Với những quý cô có bắp tay to thì nên chọn lựa loại đầm váy có tay lửng. Với chất liệu ren mỏng giúp che giấu những ngấn mỡ thừa dưới cánh tay rất hiệu quả tuy nhiên cũng đủ thoáng mát để chị em không cảm thấy bức bối vì nóng nực. 

2. Thời trang đầm trung niên dự tiệc với thiết kế cổ chữ V

Những thiết kế cổ chữ V giúp bạn trông thanh thoát như nữ thần. Nhiều chị em cho rằng mặc những bộ đồ càng rộng sẽ càng che được những vùng cơ thể xồ xề. Quan niệm này hoàn toàn sai bởi những chiếc váy rộng thùng thình chỉ làm bạn mất đi hoàn toàn vẻ gợi cảm và càng khiến bạn có nét “tròn trịa” của bản thân. 


Những loại thời trang đầm trung niên dự tiệc có thiết kế nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể với thiết kế cổ chữ V sẽ giúp kéo dài chiều cao của chị em và tôn lên vòng một tròn trịa đáng tự hào. Thêm 1 mái tóc xõa nhẹ nhàng chị em trông như một nữ thần bước ra từ những câu chuyện thần thoại.


Đừng quên kết hợp với một đôi giày cao gót nếu bạn muốn mình cao và mảnh dẻ hơn nhé. Giày cao gót nhọn màu nude hay có sắc độ gần với màu da của bạn sẽ giúp đôi chân trông dài hơn thực tế khá nhiều.

Bài viết liên quan