Tin tức

Những kiểu đầm suông trung niên phải có trong tủ quần áo

16.12.2016
Khi đã bước qua cái tuổi 40 thì cơ thể của chị em phụ nữ trung niên không còn thon thả và săn chắc như thòi còn con gái nữa. Do vậy mà rất nhiều người phàn nàn họ tự ti khi không biết cách chọn được những món đồ vừa vặn với mình để che giấu ngấn mỡ thừa mà bao năm nay vẫn "tích cóp".


 Nhưng thực ra lựa chọn đầm suông trung niên cho phụ nữ tuổi 50 khó mà lại dễ. Chỉ cần một chút lưu ý, chị em phụ nữ trung niên vẫn có thể đẹp và hợp mốt không kém bất kì những cô gái trẻ nào. 

Kiểu đầm suông trung niên đơn sắc phải có trong tủ quần áo


Những chiếc đầm suông đơn sắc. Với một thiết kế suông không ôm sát cơ thể, những chiếc đầm suông này giúp che đi hoàn toàn được những khuyết điểm cho chị em phụ nữ khi bước vào trung niên về phần mỡ thừa ở vùng đùi, mông và đặc biệt là ở phần bụng với những ngấn mỡ thừa khó chịu. 


Đầm suông tạo cho chị em trung niên cảm giác dài hơn cho đôi chân, nhờ đó những quý cô không phải lo về chiều cao của mình nữa nhé. Do vậy mà những mẫu đầm suông không bao giờ là lỗi mốt và nó cũng trở thành vũ khí bí mật cho các cô nàng có thân hình hơi mập một chút và hơn thế nữa là người mập tuổi trung niên thì sự sang trọng do những mẫu đầm suông mang lại là không thể phủ nhận được.

Kiểm đầm suông trung niên họa tiết đơn giản

Những thiết kế đầm suông trung niên với họa tiết đơn giản cũng đang dần lên ngôi, chiếm được "lòng" các chị em, do vậy mà mẫu đầm này đang rất được ưa chuộng hiện nay. 


Ngoài ra kiều dáng đầm suống đơn giản với lớp thun mỏng bên trong, thêm một chút chất liệu ren bên ngoài, đây mới là chất liệu sang trọng rất phù hợp cho những người trung niên thích thú lựa chọn để tạo nên đẳng cấp của mình.
Các quý cô trung niên nên lựa chọn đầm suông trung niên sử dụng chất liệu cứng như kaki,… và tuyệt nhiên không nen chọn các chất liệu mềm, rũ bởi những chất liệu đó khiến chị em trông giống như đang mặc một chiếc váy ngủ ra đường đấy. Màu sắc của đầm suông cho người mập trung niên thường là những màu đơn sắc, tiêu biểu như màu ghi, đỏ bọc đô, xanh ngọc hoặc đen huyền bí, để tạo cảm giác thon gọn cho người mặc tạo cho họ một cám giác tự tin khi đi trên sàn diễn thời trang vậy.


Những chiếc đầm trung niên dáng suông từ xưa tới nay vẫn là sự lựa chọn đầu tiên cho người chị em mập mạp bước vào tuổi trung niên để đem tới sự sang trọng trong nhiều dịp quan trọng như ở nơi công sở, các buổi tiệc, hay khi gặp khách hàng...
Trên đây là những mẫu đầm suông trung niên dành cho các chị em phụ nữ, mong rằng với những mẫu đầm này chị em có thể tìm lại được cảm giác tự tin khi đi dạo phố, dự tiệc...

Bài viết liên quan